กลับมาแล้ว! ผู้ช่วย ศอกบินหวนคืนสังเวียน พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

กลับมาแล้ว! ผู้ช่วย ศอกบินหวนคืนสังเวียน พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้
คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินชาวอังกฤษ เตรียมกลับมาทำหน้าที่ในสนามได้อีกครั้ง หลังเคลียร์กรณีที่ชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

ไลน์แมนฉาวถูกจับภาพได้ขณะยกศอกกระแทกโดนหน้าของ โรเบิร์ตัน หลังจบครึ่งแรกในเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันที่ 9 เมษายน โดยหลังจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พิจารณาคดีดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการลงโทษใดๆ ทั้งสินกับ ฮัตชิดาคิส นั่นทำให้เขาพ้นผิดไปโดยปริยาย

ขณะเดียวกัน ฮัตชิดาคิส ได้ออกแถลงการณ์เพื่อขอโทษ โรเบิร์ตสัน เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เรื่องทั้งหมดจบไปอย่างสมบูรณ์แบบ และจะทำให้เขาสามารถกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกครั้ง

สำหรับแมตช์ที่ ฮัตชิดาคิส จะลงประเดิมสนามหลังเกิดเหตุการณ์ฉาวนั่นก็คือการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้

ก่อนหน้าที่จะกลับมาทำหน้าที่ในสนามเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ผู้ช่วยผู้ตัดสินวัย 38 ปี ต้องทำหน้าที่ดูจอวีเออาร์ในเกมหนีตายระหว่าง "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ในช่วงระหว่างที่ ฮัตซิคาดิส โดนแบนจากการทำหน้าที่ในศึกพรีเมียร์ลีก เขาต้องลงไปทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมที่ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ เสมอ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X