ยกเครื่องใหม่! ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลหลังได้2มิดฟิลด์เสริมแกร่ง

ยกเครื่องใหม่! ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลหลังได้2มิดฟิลด์เสริมแกร่ง
ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล หลังจากได้สองมิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์ชื่อดังหลายรายที่ต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนเตรียมอำลาถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายออกไป ขณะที่อนาคตของ เจมส์ มิลเนอร์ ยังไม่มีความชัดเจน 

ขณะที่ในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมก็อยู่ในช่วงโรยราลงไปแล้ว และฟอร์มการเล่นก็ผ่านช่วงพีคมาแล้ว ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องเสริมทัพในตำแหน่งนี้ เพื่อมาผนึกกำลังกับแข้งเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง สเตฟาน ไบจ์เซติช, เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ 

ชื่อของ ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์จาก บาเยิร์น มิวนิค กลายมาเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ หลังจากนักเตะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการเล่นให้ "เสือใต้" โดยมีโอกาสลงเล่นค่อนข้างจำกัด  

ส่วนอีกรายมีชื่อของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ไบรท์ตัน ที่มีโอกาสจะย้ายทีมสูงมาก หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดได้กับสโมสรและทีมชาติจนมีฝีเท้าที่โดดเด่นเกินกว่าจะอยู่กับทัพ "นกนางนวล" ต่อไปแล้ว 

และสุดท้ายหาก "หงส์แดง" ได้ตัวสองมิดฟิลด์รายนี้เข้ามาเติมเต็ม ทอล์ค สปอร์ต สื่ออังกฤษคาดการณ์ออกมาไว้ดังนี้ 

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟานไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

กองกลาง : ไรอัน กราเฟนแบร์ก, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, สเตฟาน ไบจ์เซติช

กองหน้า : ดาร์วิน นูนเญซ, โคดี้ กัคโป, โมฮาเหม็ด ซาลาห์  


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X