เลสเตอร์ เฮ! แมดดิสัน, บาร์นส์ พร้อมคัมแบ็กดวล ลีดส์

เลสเตอร์ เฮ! แมดดิสัน, บาร์นส์ พร้อมคัมแบ็กดวล ลีดส์
"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุดสองแข้งแกนหลักอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด คืนวันอังคารนี้ หลังจากที่ทั้งสองพลาดเกมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์

เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สองผู้เล่นตัวรุกคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างพร้อมที่จะกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "จิ้งจอกสยาม" บุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 25 เมษายนนี้ 

แมดดิสัน มีอาการป่วย และไม่ได้ช่วยทีมในเกมนัดล่าสุดที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ส่วน บาร์นส์ พลาดสองเกมหลังสุด เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา 

"ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ซ้อมกับเราตั้งแต่เมื่อวาน (วันอาทิตย์) ดังนั้นเขาจึงพร้อมเป็นตัวเลือกแน่นอน หากการซ้อมวันนี้ไม่มีปัญหาอะไร" ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน "ส่วน แมดดิสัน เข้ายิมตั้งแต่เมื่อวาน และก็จะลงซ้อมวันนี้ ซึ่งผมก็คิดว่าเขาพร้อมเช่นกัน"

ทั้งนี้ ชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้ เลสเตอร์ หนีจากโซนตกชั้น ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 17 ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า เอฟเวอร์ตัน โดยตอนนี้มี 28 แต้ม จากการลงแข่ง 32 นัด อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ชนะเกมเยือนในลีกมาตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X