แฟนบอลร่วมสนุกสุดมันกิจกรรมสยามสปอร์ตจัดเชียร์สดลูกหนังอังกฤษ

แฟนบอลร่วมสนุกสุดมันกิจกรรมสยามสปอร์ตจัดเชียร์สดลูกหนังอังกฤษ
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม "ร่วมลุ้นร่วมเชียร์" 2 แมตช์ลูกหนังอังกฤษ กับงานสยามสปอร์ต ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน "บ้านเรามั๊ย" ซอยโยธินพัฒนา (เลียบด่วน-รามอินทรา) เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา

2 แมตช์ลูกหนังอังกฤษ กับงานสยามสปอร์ต ครั้งที่ 2สำหรับการจัดชมสดเกมลูกหนังอังกฤษ ครั้งที่ 2 ของสยามสปอร์ตในรอบนี้ ต้องบอกว่าสนุกและคึกคักสุดๆ จากบรรยากาศภายในงาน ซึ่งมีกิจกรรมสนุกๆให้ผู้เข้าร่วมได้เล่น ก่อนจะได้รับชมเกมฟุตบอลสด 2 คู่เดือด ผ่านจอยักษ์ ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านรับมือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เกมสำคัญของ 2 ทีมที่กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เจ้านกนางนวล" ไบรท์ตัน 

กิจกรรมวันดังกล่าว เริ่มขึ้นต้นตั้งแต่เวลา 16.00 น. ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอล 3 เส้า กระชับความสัมพันธ์ ระหว่างทีม สยามกีฬา-สตาร์ซอคเกอร์ ที่ยกทัพคอลัมน์นิสต์ดังและผู้สื่อข่าวของสยามสปอร์ต ร่วมฟาดแข้งกับ ทีมลิเวอร์พูล ไทยแลนด์ เอฟซี และ แมนยูฯ บูรพา ชลบุรี โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นที่สนามฟุตบอล อัลไพน์ เกษตร-นวมินทร์  ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน  

ตกเย็นเป็นกิจกรรมการชมและเชียร์สดจอยักษ์ 2 บิ๊กแมตช์ฟุตบอลอังกฤษ ที่ร้านบ้านเรามั๊ย ซึ่งมี 2 คอลัมนิสต์ชื่อดัง นำโดย "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร และ "ซัมเมอร์ฮิลล์" ชุมพตน์ ทรงสายสกุล แท็กทีมกับเหล่ากูรูลูกหนังชื่อดังอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น "แจ็คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา, "อาหมวย แมนยู" ปรียาภรณ์ ทองสุข และ "ก็อต กูนเนอร์" กุลเดช ถิรชานนท์  มาร่วมวิเคราะห์ เจาะลึกทั้งช่วงก่อนแข่ง พักครึ่ง และหลังจบเกมการแข่งขันทั้ง 2 คู่ที่เปิดให้ได้เชียร์สด 

สำหรับบทสรุปของเกมทั้ง 2 แมตช์ เป็นทาง นิวคาสเซิล ที่เปิดบ้านทุบ สเปอร์ส เละเทะ 6-1 ส่วนเกมที่ 2  แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนจุดโทษ ไบรท์ตัน  7-6 หลังในเวลาปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ เสมอกัน 0-0  ทำให้ "ผีแดง"  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. 

ในงานนี้ ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆลูกหนังที่แห่กันมาชมและเชียร์ได้ร่วมสนุกกันต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดพัก ทั้งการเล่นเกมตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัลจากทางผู้สนับสนุนและจากทางสยามสปอร์ต รวมถึงการมอบรางวัล "มิสพรีเมียร์ลีก" ให้กับ "น้องเฟิร์ส" จิราภรณ์ พอแสน สาวสวยที่เข้ามาร่วมลุ้นและเชียร์ฟุตบอล ซึ่งออร่าความสวยและน่ารักโดนตาโดนใจฝ่ายจัดกิจกรรมและแฟนฟุตบอลหนุ่มๆในงานนี้แบบเต็มๆ

กิจกรรม "ร่วมลุ้นร่วมเชียร์" ของสยามสปอร์ตครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็น Supersports พร้อมด้วย ดร.ดำรง ประทีป ณ ถลาง ประธานสมาคมกีฬาฟุตบอลรวงข้าว สามัคคี, ดร.วิชัย ปิยวรรณวงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิมหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี ซึ่งต่างก็เข้ามาร่วมการสนับสนุนกิจกรรมของสยามสปอร์ตในการร่วมลุ้นและเชียร์ฟุตบอลเป็นอย่างดี




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X