ปิดภาคเรียนอีกราย?หึ่ง แมนยู ไร้ วาราน จบซีซั่นตาม มาร์ติเนซ

ปิดภาคเรียนอีกราย?หึ่ง แมนยู ไร้ วาราน จบซีซั่นตาม มาร์ติเนซ
เดอะ มิเรอร์ ประโคมข่าวร้ายให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ใจเสียว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเฟรนช์แมนจะร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่นที่เหลืออีกรายหลังเข้ารับการสแกนข้อเท้าหนล่าสุด

วาราน ได้รับบาดเจ็บในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ ผีแดง เปิดบ้านเสมอกับ เซบีย่า 2-2 โดยดาวเตะวัย 29 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับจากนั้น

ต่อปัญหาของอดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด เป็นที่เชื่อว่าเขาจะต้องใช้เวลาสักระยะก่อนจะกลับมาลงบู๊ได้ แต่ล่าสุดเมื่อ 23 เม.ย. เดอะ มิเรอร์ เผยว่าผลการสแกนรอบล่าสุดระบุว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดน้ำหอมจะต้องพักฟื้นหกสัปดาห์ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ ผีแดง เนื่องจากเขาจะลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่ได้อีกแล้วในระหว่างที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก พยายามลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงไม่มีทางเลือกมากนัก และน่าจะต้องใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นเป็นกองหลังตัวกลางคู่กันเนื่องจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ล้มเจ็บไปตลอดทั้งซีซั่นก่อนแล้วหลังมีปัญหากระดูกเท้าแตกจากเกมแรกกับ เซบีย่า เช่นกัน และหนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นได้ วาราน คืนสนามในเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ หากพวกเขาสามารถเอาชนะ ไบรท์ตัน ได้ในรอบตัดเชือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X