โบลีห์ ฟังไว้!ซิลวา ชี้ เชลซี เดินหมากผิดตั้งแต่ต้นจนทีมพัง

โบลีห์ ฟังไว้!ซิลวา ชี้ เชลซี เดินหมากผิดตั้งแต่ต้นจนทีมพัง
ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีม เชลซี ออกโรงเผยความผิดพลาดของสโมสรที่ส่งผลกระทบให้ สิงห์บลูส์ สร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างเลวร้ายโดยล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ขัดตาทัพคุมทีมแพ้สี่นัดติดต่อกัน

เชลซี ไม่อาจสร้างปาฎิหารย์ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยพวกเขาถูก เรอัล มาดริด บุกมาพิชิตด้วยสกอร์เดิม 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และกระเด็นตกรอบแปดทีมด้วยสกอร์รวม 4-0

ต่อผลงานดังกล่าว ทำให้เศรษฐีลอนดอนแพ้รวดสี่นัดนับตั้งแต่ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมแบบขัดตาทัพ แต่ดาวเตะแซมบ้าระบุว่าไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีม

"ผมคิดว่ามันผิดพลาดตั้งแต่ก้าวแรกแล้ว เราไม่อาจตำหนิผู้จัดการทีมได้หากเราไม่คิดรับผิดชอบ มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับสโมสรซึ่งมีเรื่องที่ไม่ลงตัวมากมายทั้งการเปลี่ยนเจ้าของ และนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามา เราเพิ่มขนาดของทีมในห้องแต่งตัว และมันไม่มีความเหมาะสม" ซิลวา เอ่ยหลังเกม

"แง่ดีคือเรามีนักเตะที่น่าทึ่งในทีม แต่ในทางกลับกัน มีนักเตะหลายรายที่ไม่แฮปปี้ เป็นเรื่องปกติที่มีคนผิดหวังเพราะไม่ใช่ทุกคนที่ได้เล่น"

"ผู้จัดการทีมสามารถเลือกนักเตะได้ 11 คนจากเกินกว่า 30 คน มันยาก บางคนไม่มีชื่อในทีม เราเซ็นสัญญากับแปดนักเตะในเดือนม.ค. เราจำเป็นต้องหยุดสิ่งนี้ และวางกลยุทธ์สำหรับซีซั่นหน้าซึ่งเราอาจก่อความผิดพลาดซ้ำเดิมอีก"

"ทุกคนคุยกันมากถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเราในฐานะนักเตะต้องรับผิดชอบเช่นกัน เรามีสามผู้จัดการทีมในซีซั่นนี้ รวม บรูโน่ ด้วยก็เป็นสี่ แต่เราล้มเหลวในการคว้าชัยชนะ"

"เราแพ้อีกเกม และกับ แลมพาร์ด เราไม่ชนะ ทุกคนพูดถึงผู้จัดการทีม แต่เราต้องมองว่ามีอะไรที่ผิด และเราต้องพยายามแก้ไข"

หลังจาก ซิลวา ให้สัมภาษณ์ แฟนบอลก็พากันคอมเมนต์เห็นด้วยเป็นแถวอาทิ

"นี่คือผู้นำ ท็อดด์ โบลีห์ ไม่ควรทำพลาดอีกต่อไป"

"ว้าว เป็นการสัมภาษณ์ที่เยี่ยมมาก ท็อดด์ จะยอมรับได้มั้ย?"

"สีหน้าของเขาบ่งบอกถึงความเจ็บปวดอย่างชัดเจน นักเตะซีเนียร์เปิดปากพูด หากเราซื้อนักเตะอีก6-8คนในช่วงซัมเมอร์ มันก็ไม่มีที่ให้ลงแล้ว"

"หวังว่านักเตะ สเปอร์ส จะกล้าพูดแบบนี้บ้างแทนที่จะบอกว่า "เราจะทำงานหนัก" และตำหนิคนอื่น"

ด้าน แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้า เลสเตอร์ และ สเปอร์ส ได้ร่วมคอมเมนต์ด้วยว่า "เป็นการพูดที่มีเหตุผลมาก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X