วิถีแข้งกระเป๋าตุง! แรชฟอร์ด เช่าโบอิ้งพาคู่หมั้นเหินฟ้าสองต่อสอง

วิถีแข้งกระเป๋าตุง! แรชฟอร์ด เช่าโบอิ้งพาคู่หมั้นเหินฟ้าสองต่อสอง
เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชตีแผ่ความโรแมนติกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเจียดเงินเช่าเครื่องบินโบอิ้งพาคู่หมั้นเดินทางไปเที่ยวนิวยอร์คกันแค่สองชีวิตอย่างน่าอิจฉาในช่วงที่สตาร์ ผีแดง ถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ เมื่อเดือนก่อนจนถูกโจมตี

แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงเล่นให้ทีม สิงโตคำราม ในรายการคัดเลือก ยูโร 2024 นัดบู๊กับ อิตาลี และ ยูเครน เนื่องจากบาดเจ็บในการลงเล่นให้กับต้นสังกัด

อย่างไรก็ดี ในเวลาเดียวกัน ปรากฏว่าพ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด บินไปเที่ยวอเมริกากับ ลูเซีย ลอย หวานใจจนทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ถูกสื่อสอบถามถึงพฤติกรรมของ แรชฟอร์ด โดยเขาระบุว่านักเตะสามารถเดินทางไปไหนก็ได้หลังจากถอนตัวแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 เม.ย. เดอะ  มิเรอร์ เผยว่าดาวยิง เร้ด เดวิลส์ ลงทุนควักเงิน 240,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) เช่าเครื่องบินโบอิ้ง 737 ที่สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้มากกว่า 125 ชีวิตบินสู่นิวยอร์กกับคนรักแค่สองคนเท่านั้นโดยทั้งสองโพสต์รูปอวดขณะอยู่ที่ลานน้ำพุในเซ็นทรัล พาร์ค

สำหรับ แรชฟอร์ด และ ลูเซีย ซึ่งมีอายุ 25 ปีเท่ากันพบกันตั้งแต่เรียนหนังสือในเมืองแมนเชสเตอร์ตอนที่มีอายุ 15 ปี และหมั้นกันแล้วเมื่อเดือนพ.ค.ปีก่อนโดยแฟนสาวของดาวยิงตัวฉกาจจบการศึกษาด้านโฆษณา ขณะที่ตัว แรชฟอร์ด เองเข้ามาอยู่ในทีมเยาวชนของ  ผีแดง ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ กระทั่งปัจจุบันได้ค่าแรงจากสโมสรสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.6 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com, Birmingham Post
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X