ให้สิ่งที่ต้องการได้!มาลูด้าเชียร์เอ็มบั๊ปเป้ซบเชลซี

ให้สิ่งที่ต้องการได้!มาลูด้าเชียร์เอ็มบั๊ปเป้ซบเชลซี
ฟลอร็องต์ มาลูด้า ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ควรจะย้ายไปเล่นกับ เชลซี โดยบอกว่ามันมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะให้สิ่งที่ เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการได้

ฟลอร็องต์ มาลูด้า อดีตปีกชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" มากๆ

เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของวงการฟุตบอลในปัจจุบัน แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังต้องการแนวรุกฝีเท้าดีเพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า

มาลูด้า กล่าวว่า "ผมรบเร้าให้ เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายไปอยู่กับ เชลซี มานานแล้ว! แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้ผมล้มเหลวในเรื่องนั้น แต่ผมจะยังพยายามต่อไป ก็หวังว่าเราจะได้เห็นเขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก นะ เพราะที่นั่นถือเป็นลีกที่มีการขับเคี่ยวกันดุเดือดที่สุดของโลก"

"มันมีเพียงไม่กี่ทีมหรอกที่จะมอบสิ่งที่เขาต้องการให้กับเขาได้ และมีเพียงไม่กี่ทีมที่จะสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลางได้ เขาเป็นผู้นำ, เป็นกัปตันทีมของ ฝรั่งเศส และเขาจะมองหาบทบาทการเป็นผู้นำกับสโมสรต่อไปของเขาด้วย แต่แน่นอนล่ะว่านั่นอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X