เชลซี หลังยวบ! แลมพาร์ด ยัน คูลิบาลี่ เดี้ยงวืดดวล ไบรท์ตัน

เชลซี หลังยวบ! แลมพาร์ด ยัน คูลิบาลี่ เดี้ยงวืดดวล ไบรท์ตัน
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพ เชลซี คอนเฟิร์ม "สิงห์บลูส์" จะไม่มี คาลิดู คูลิบาลี่ ช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ รวมถึงเกมกับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเซเนกัล มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ 

คูลิบาลี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เชลซี บุกพ่าย เรอัล มาดริด 0-2 เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ซึ่งนอกจากเกมลีกกับ ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้แล้ว ปราการหลังวัย 31 ปี จะพลาดเกมดวลกับ "ราชันชุดขาว" เลกสอง วันอังคารที่ 18 เมษายน ด้วย 

"เขาไม่พร้อมทั้งสองเกมเลย" แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เมษายน "ปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง มันจำเป็นต้องใช้เวลาเป็นสัปดาห์ ไม่ใช่แค่วัน"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมีประสบการณ์สูง แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังทั้งสำหรับเขาและเรา แต่เราก็ต้องลุยต่อไปโดยที่ไม่มีเขา ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะกลับมาได้โดยเร็ว"

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 39 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด และไม่ชนะใครเลย ในเกมลีก 4 นัดหลังสุด (เสมอ 2, แพ้ 2)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X