อยากได้แต่ไม่มีเงิน!คล็อปป์ เปิดใจถึง เบลลิงแฮม ครั้งแรก

อยากได้แต่ไม่มีเงิน!คล็อปป์ เปิดใจถึง เบลลิงแฮม ครั้งแรก
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย ลิเวอร์พูล ถอนสมอซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม ในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่มีทางที่สโมสรจะทุ่มเงินก้อนโตกับนักเตะคนเดียว และต้องมองในความเป็นจริงด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงข่าวที่ว่า "หงส์แดง" ล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปีมานานแล้ว แต่ต้องตัดใจยอมถอย เนื่องจากมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่อยากได้ตัว และเชื่อว่า "เสือเหลือง" คงไม่ปล่อยแน่ถ้าได้ราคาต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท) 

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่องของ เบลลิงแฮม ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 เม.ย.นั้น กุนซือชาวเยอรมัน ให้คำตอบว่า "ด้วยความสัตย์จริงผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเราไม่พูดถึงนักเตะที่เรากำลังจะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญา แล้วตอนนี้ผมจะพูดถึงทำไม? "

"มันไม่เกี่ยวกับแค่ จู๊ด เบลลิงแฮม ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงพูดถึงสิ่งที่เราไม่มีในทางทฤษฎีอยู่ตลอดเวลา คุณต้องตระหนักว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำได้ และคุณทำงานกับสิ่งนั้น"

"คุณต้องทำงานกับสิ่งที่คุณมี เราไม่ใช่เด็ก ถ้าผมถามเด็กอายุ 5 ขวบว่าต้องการอะไรในวันคริสต์มาส และพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาต้องการมีรถเฟอร์รารี่ คุณจะไม่พูดว่า นั่นเป็นความคิดที่ดี คุณจะบอกว่ามันแพงเกินไป และไม่สามารถขับมันได้"

"อะไรก็ตามที่เราอยากได้และต้องการ เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มันมา แต่มีบางช่วงเวลาที่คุณต้องยอมรับว่ามันเป็นไปไม่ได้ และหลีกทางแล้วทำสิ่งที่แตกต่างออกไป" คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X