บู่เกินเหตุ!เฟลิกซ์เจอแรงกระแทกหนักจากสื่อสเปน

บู่เกินเหตุ!เฟลิกซ์เจอแรงกระแทกหนักจากสื่อสเปน
เชา เฟลิกซ์ เจอแรงกระแทกจากสื่อประเทศสเปน จากเหตุที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มบู่ในเกมที่ เชลซี บุกพ่ายต่อ เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เชลซี ประสบความพ่ายแพ้ไปก่อนในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก จากการโดน คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซิโอ สอยสกอร์ ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ ก็มาโดนไล่ออกทำให้เกมสองต้องเจอสถานการณ์หนักในบ้านตัวเอง

ในรายของ เชา เฟลิกซ์ ถูกพูดถึงในเรื่องของฟอร์มการเล่นส่วนตัวที่ยังไม่สามารถยกระดับตัวเองขึ้นมาได้ดีเท่าที่ควร และก่อนหน้าเกมที่จะเจอกับ "ราชันชุดขาว" ก็มีการตั้งคำถามว่า เฟลิกซ์ จะพิสูจน์ตัวเองได้หรือไม่เมื่อกลับมาเล่นที่สเปน ณ สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว  

อย่างไรก็ตาม กองหน้าตัวยืมจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด พลาดโอกาสทองตั้งแต่ช่วงต้นเกมที่จะพา เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ ซึ่งนั่นเป็นผลทำให้ "สิงห์บลูส์" กลับออกไปด้วยการตามหลังสองสกอร์

ด้าน สื่อเมืองกระทิงดุ อย่าง มาร์กา ได้บรรยายถึงฟอร์มการเล่นของ เฟลิกซ์ ว่า "ไม่น่าจดจำ" ขึ้นทางเว็บไซต์ของพวกเขา พร้อมกับพาดหัวข่าวถึง ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันของแข้งวัย 23 ปีรายนี้

มาร์ก้า ตอกย้ำถึงจังหวะพลาดโอกาสที่ เฟลิกซ์ จะยิงให้ เชลซี ขึ้นนำ แต่ก็ถูก เอแดร์ มิลิเตา ไล่ตามกดดันจนทำให้ดาวเตะโปรตุกีส ยิงไปติด ติโบ กูร์กตัวส์ ปัดทิ้งออกหลังไว้ได้ 

ด้าน อาส ได้พาดหัวตัวโต ๆ ว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกับบอกว่า วินิซิอุส คือฝันร้ายของ เชลซี ขณะที่ เลอกิ๊ป สำนักข่าวฝรั่งเศส ได้ให้คะแนนความสามารถของ เฟลิกซ์ ในเกมนี้แค่ 3 จาก 10 คะแนน ซึ่งมีแค่ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เท่านั้นที่ได้น้อยกว่าที่ 2 คะแนน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X