นิวคาสเซิ่ล ยุ่งแล้ว!สื่อลือตัวตึงเดี้ยงยาวนานเดือนครึ่ง

นิวคาสเซิ่ล ยุ่งแล้ว!สื่อลือตัวตึงเดี้ยงยาวนานเดือนครึ่ง
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววได้รับข่าวร้ายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นเมื่อสื่อท้องถิ่นเผยว่า อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง ปีกจอมลีลามีปัญหาบาดเจ็บ และจะร้างสนามไปนานหกสัปดาห์

นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าทึ่งโดยกำชัยได้แบบ 100% ในการลงเล่นเกมลีกห้านัดที่ผ่านมา และทำให้พวกเขารั้งอันดับสามของตารางโดยมีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งผลให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว มีลุ้นคว้าโควต้าลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

จากผลงานดังกล่าว แซงต์ มักซิแม็ง ปีกจรวดวัย 26 ปีเป็นอีกหนึ่งขุนพลที่มีความสำคัญต่อทีมอีสาน แต่เขาล้มเจ็บในเกมบุกถล่ม เวสต์แฮม 5-1 โดยโดนเปลี่ยนออกช่วงกลางครึ่งหลัง และไม่ได้ลงสนามนัดล่าสุดที่ เดอะ แม็กพายส์ ยกทัพไปยิงประตูแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่อปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของสตาร์ชาวเมืองน้ำหอม ฮาว เอ่ยกับสื่อหลังเกมบุกพิชิต เดอะ บีส์ ว่าไม่มีอะไรร้ายแรงโดยปีกผิวสีน่าจะหายไปสองสัปดาห์

"ผมไม่คิดว่ามันจะร้ายแรง เขาไม่รู้สึกเต็มร้อยระหว่างเกมที่ เวสต์แฮม ดังนั้นเราจึงตัดสินใจส่งเขาไปสแกน และมันบอกว่าเป็นปัญหาเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง" กุนซือทีมอีสานเอ่ย

"เขาน่าจะหายไปสองสัปดาห์ ผมเดาว่าอย่างนั้น ไม่มีอะไรเลวร้าย"

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 13 เม.ย. นิวคาสเซิ่ลเวิลด์ รายงานว่า แซงต์ มักซิแม็ง จะร้างสนามไปนานหกสัปดาห์หลังมีการตรวจเช็กเพิ่มเติมแล้ว

ทั้งนี้ หากกรณีดังกล่าวเป็นจริง นิวคาสเซิ่ล ก็น่าจะได้รับผลกระทบในการลงสนามช่วงท้ายซีซั่นเนื่องจากปีกเลือดน้ำหอมส่อแววพลาดการลงเล่นต่ออีกห้าเกมไล่ตั้งแต่นัดบู๊กับ แอสตัน วิลล่า, สเปอร์ส , เอฟเวอร์ตัน , เซาธ์แฮมป์ตัน รวมถึงเกมต่อกรกับ อาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในวันที่ 7 พ.ค.ด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X