บาเยิร์น ยังเป็นรอง!ซาบิตเซอร์ เผยสิ่งที่ แมนยู เหนือกว่า

บาเยิร์น ยังเป็นรอง!ซาบิตเซอร์ เผยสิ่งที่ แมนยู เหนือกว่า
มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย เปิดปากชี้ถึงสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา หลังย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง ภายใต้สัญญายืมตัว

ซาบิตเซอร์ อำลา เสือใต้ เป็นการชั่วคราวหลังได้รับการติดต่อจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ซึ่งต้องการเสริมแดนกลางในช่วงปีใหม่หลังจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค ล้มเจ็บ

จนถึงขณะนี้ ซาบิตเซอร์ ลงเล่นให้ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 12 นัดในทุกรายการ และโชว์ฟอร์มได้ถูกใจสาวก เร้ด อาร์มี่ แต่ยังต้องรอดูกันต่อว่าสุดท้ายแล้วเขาจะได้เซ็นสัญญาย้ายทีมอย่างถาวรหรือไม่

อย่างไรก็ดี ในฐานะที่เคยเล่นให้กับทั้ง บาเยิร์น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด ซาบิตเซอร์ เผยว่ามีอยู่สิ่งหนึ่งที่ ผีแดง มีมากกว่า

"มีการแข่งขันกันสูงในทุกๆทีมชั้นยอด แต่ที่ ยูไนเต็ด มันมากกว่าที่ มิวนิค ด้วยซ้ำ" กองกลางวัย 29 ปีเอ่ยกับ บิลด์ สื่อเยอรมันเมื่อ 13 เม.ย.

"ที่นี่มีทั้ง แม็คโทมิเนย์ , เอริคเซ่น , กาเซมีโร่ , เฟร็ด และผม หากผมกลัวการแข่งขัน ผมจะไม่ย้ายมาที่ บาเยิร์น หรือ ยูไนเต็ด"

ต่อข้อถามถึงโอกาสย้ายทีมอย่างถาวร ซาบิตเซอร์ เอ่ยว่า "ยูไนเต็ด แสดงออกอย่างชัดเจนว่ามันเป็นโปรเจ็คท์จนถึงช่วงซัมเมอร์ จากนั้นเราจะรอดูกัน ผมต้องการมอบทุกสิ่งให้กับที่นี่ มันเป็นสัญญายืมตัวโดยไม่มีอ็อปชั่น ในช่วงซัมเมอร์สถานการณ์จะคลี่คลาย"

สุดท้ายแล้ว อดีตกองกลางทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เอ่ยถึง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น ว่า "ผมยังไม่ได้คุยก้บเขา แต่ผมยกย่องเขาเป็นอย่างสูงในฐานะโค้ช"

"เขาคิดถึงแผนของเขา และรูปแบบการซ้อมตลอดทั้งวัน นอกจากนี้เขาคุมทีมเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เขาเป็นโค้ชระดับท็อป"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X