แลนด์สไลด์!เปิดผลโหวต วิดิชvsฟานไดค์ มีคนหน้าชา

แลนด์สไลด์!เปิดผลโหวต วิดิชvsฟานไดค์ มีคนหน้าชา
แจ่มแจ้งแดงแจ๋ ประเด็นถกเถียงความเก่งกาจระหว่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ลิเวอร์พูล กับ เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บทสรุปอย่างเป็นเอกฉันท์แล้วหลังจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูค่าย หงส์แดง ชี้ว่าดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ มีฝีเท้าที่เหนือกว่า

คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์คนดังออกความเห็นอย่างน่าตกใจว่า ฟาน ไดค์ มีความสามารถที่เหนือกว่า วิดิช อดีตขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์ ทั้งๆที่ซีซั่นนี้ทีมจาก แอนฟิลด์ มีผลงานที่เลวร้ายโดยเฉพาะตัวพ่อค้าแข้งดัตช์เองก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งจนส่งผลเสียต่อต้นสังกัด และถูกกองเชียร์วิจารณ์

หลังแสดงทรรศนะอย่างน่ากังขา คนในวงการลูกหนังหลายรายพากันออกโรงแย้งมุมมองของ คาร์ราเกอร์ รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตคู่ขาของ วิดิช ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 เม.ย. สปอร์ตไบเบิ้ล ได้จัดสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลต่อกรณีดังกล่าวซึ่งปรากฏว่ามีผลลัพธ์อย่างเป็นเอกฉันท์ตอกหน้าอดีตกองหลัง หงส์แดง เต็มเปา

ทั้งนี้ แฟนบอลลงความเห็นว่า วิดิช เก่งกว่าสูงถึง 73.8% ขณะที่ ฟาน ไดค์ ได้รับเสียงสนับสนุนแค่ 26.2% เท่านั้น

สำหรับ วิดิช อดีตสตาร์ทีมชาติ เซอร์เบีย ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 41 ปีย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโกว์ มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2006 ก่อนไดัรับบทกัปตันทีมในเวลาต่อมา และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ผีแดง ห้าสมัย , แชมป์ ลีกคัพ  สามสมัย และแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2014


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X