ซาลาห์, ฟาน ไดค์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด อาร์เซน่อล

ซาลาห์, ฟาน ไดค์ คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมฟัด อาร์เซน่อล
คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานสุดหินอีกนัดในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลทีมจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ที่ต้องการชัยชนะอย่างมาก เพื่อขยับเข้าใกล้การได้แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี แต่ก็แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล มองถึงสามแต้มเช่นกัน เพราะนี่คือเกมที่ แอนฟิลด์ ยังไงก็ต้องหวังถึงชัยชนะ และยังคง (แอบ) หวังถึงการติดท็อปโฟร์เช่นกัน ต่อให้ฟอร์มการเล่นชั่วโมงนี้สู้ทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ก็ตาม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมบิ๊กแมตช์นัดนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนจากนัดก่อน (ที่บุกเสมอ เชลซี 0-0) หลายตำแหน่งเลยทีเดียว (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์


ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ห้ามขาด เตรียมลงเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" เป็นนัดที่ 223 

- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แนวรับกลับมาฟูลทีมอีกครั้งแน่นอน ฟาน ไดค์ หายป่วย กลับมายืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โกนาเต้ ส่วนแบ็กขวาและแบ็กซ้ายกลับมาเป็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน เหมือนเดิม หลังจากนัดก่อนตกเป็นของ โจ โกเมซ กับ คอสตาส ซิมิกาส

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน


ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจกลับมามีชื่อนัดนี้ แต่เต็มที่คงนั่งสำรองไปก่อน เพราะฉะนั้น ฟาบินโญ่ กับ เฮนเดอร์สัน สตาร์ทเป็นตัวจริงเหมือนเดิม ส่วนอีกหนึ่งโควตา เอลเลียตต์ จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาจาก เคอร์ติส โจนส์ แน่นอน 

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ


เป็นอีกจุดที่ คล็อปป์ จะมีการปรับเกือบยกแผง ซึ่งแน่นอนว่า ซาลาห์ กับ กัคโป จะกลับสู่ไลน์อัพตัวจริงแทน ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ลุยทางฝั่งซ้ายเช่นเคย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X