มีของดีอยู่แล้ว!ฮิดดิ้งค์เชียร์เชลซีตั้งแลมพาร์ดคุมทัพถาวร

มีของดีอยู่แล้ว!ฮิดดิ้งค์เชียร์เชลซีตั้งแลมพาร์ดคุมทัพถาวร
กุส ฮิดดิ้งค์ ระบุ เชลซี น่าจะให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้กุมบังเหียนแบบถาวร โดยบอกว่า แลมพาร์ด รู้จัก "สิงโตน้ำเงินคราม" ดีกว่าทุกคน

กุส ฮิดดิ้งค์ อดีตกุนซือคนดัง แสดงความเห็นว่า เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะแต่ตั้งให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แบบถาวรไปเลย

"สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งประกาศให้ แลมพาร์ด เป็นนายใหญ่ขัดตาทัพไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขากำลังมองหากุนซือฝีมือดีมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แบบถาวร ซึ่งนี่ก็นับเป็นการคุม เชลซี รอบที่ 2 ของ แลมพาร์ด ด้วย หลังเขาเคยกุมบังเหียนทีมระหว่างปี 2019-2021

ฮิดดิ้งค์ ซึ่งเคยคุม เชลซี แบบขัดตาทัพ 2 สมัยนั้น ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า  "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่อยากให้เขาได้รับการพิจารณาให้เป็นแค่โค้ชขัดตาทัพ ผมมองว่าพวกเขาควรจะให้ความมั่นใจให้เขาได้สานต่อโปรเจ็กต์ของสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า"

"เขารู้จักสโมสรในแบบที่คนอื่นไม่รู้ และการสานต่อเรื่องต่างๆ ต่อไปให้ได้ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ แน่นอนว่า แลมพาร์ด ก็เหมือนกับทุกคนที่ต้องการเวลาสักหน่อย เชลซี ใช้เงินไปเยอะมาก แต่ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับไอเดีย (ของ แลมพาร์ด) ให้ได้ ผมชอบเขามากๆ ผมหวังว่าเขาจะพา เชลซี หลุดจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ให้ได้ และพาพวกเขากลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X