ฟูแล่มกู้แต้ม - รักษาอันดับ 10! "วินิซิอุส" ประจำการโป้ง, เวสต์แฮมต้องการชัยเพื่อหนีโซนตกชั้น

ฟูแล่มกู้แต้ม - รักษาอันดับ 10! "วินิซิอุส" ประจำการโป้ง, เวสต์แฮมต้องการชัยเพื่อหนีโซนตกชั้น
"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ต้องการกู้ชัยหลังพ่ายมา 4 นัดติดจากทุกรายการเตรียมส่ง การ์ลอส วินิซิอุส ศูนย์หน้าตัวเก่งปิดสกอร์เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ต้องการมีคะแนนเพื่อหนีห่างโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier 4(เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 

ฟูแล่ม (10)   -   เวสต์แฮม (15)

ถ่ายทอดสด : True Premier 4(เวลา : 21.00 น.)

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ, ลอนดอน (ฟูแล่ม)

สภาพทีมโดยทั่วไป

ฟูแล่ม :

มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่ม พาทีมพลิกแพ้บอร์นมัธ 1-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 4 นัดติดรวมทุกรายการ และในเกมลีกติดต่อกันถึง 3 นัด

อย่างไรก็ตามเกมนี้ "น้าซิลวา" จะชวดคุมทีมข้างสนาม หลังโดนสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษแบน 2 เกม จากการทำกริยาไม่เหมาะสมกับคริส คาวานาห์ ผู้ตัดสินในเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้แมนฯ ยูไนเต็ด จึงน่าจะเป็นหน้าที่ของสจ๊วร์ต เกรย์ ผู้ช่วย และ หลุยส์ บัวมอร์ต โค้ชทีมชุดใหญ่  

สำหรับสภาพทีม ที่แน่ๆก็จะไม่มีอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่เหลือโทษแบนอีก 7 เกม หลังเอฟเอสรุปบทลงโทษของเขาจากกรณีดังกล่าวไว้ที่การแบนยาวทั้งหมด 8 เกม แต่ชดใช้ไปแล้ว 1 ในเกมที่แพ้บอร์นมัธนั่นเอง 

แต่อย่างน้อยก็ได้วิลเลี่ยน พ้นโทษกลับมาเสริม ส่วนเลย์แว็ง คูร์กซาว่า (เข่า) และ นีสเก้นส์ เกบาโน่ (เอ็นร้อยหวาย) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว ก็ยังชวดเหมือนเดิม 

เวสต์แฮม :

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม พาทีมแพ้นิวคาสเซิ่ลคารังเละเทะ 1-5 ในเกมล่าสุดเมื่อมิดวีก และแม้จะเป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม แต่ก็เพิ่มความกดดันให้แกเป็นอย่างดี จนมีข่าวลือว่าอาจโดนเด้งก่อนเกมนี้ด้วยซ้ำ

ความพร้อมเกมนี้ "น้ามอยส์" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่จานลูก้า สคามัคก้า (เข่า) กองหน้าอิตาเลียนที่เดี้ยงยาวอยู่รายเดียว 

ส่วนแข้งสำคัญรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นคัวร์ท ซูม่า, เดแคลน ไรซ์, จาร์ร็อด โบเว่น, ลูกัส ปาเกต้า, ซาอิด เบนราห์ม่า และ มิชาอิล อันโตนิโอ ต่างพร้อมช่วยทีมตามปกติ 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - บ็อบบี้ รีด, อันเดรียส เปเรยร่า, วิลเลี่ยน - การ์ลอส วินิซิอุส

ผู้จัดการทีม : สจ๊วร์ต เกรย์ และ หลุยส์ บัวมอร์ต (รักษาการ)

เวสต์แฮม (4-1-4-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า - ธิโล เคห์เรอร์, คัวร์ท ซูม่า, นาเยฟ อาแกร์ด, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ - เดแคลน ไรซ์ - จาร์ร็อด โบเว่น, โทมัส ซูเช็ค, ลูกัส ปาเกต้า, ซาอิด เบนราห์ม่า - มิชาอิล อันโตนิโอ  

ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์ 

ผู้ตัดสิน : จาร์เร็ด จิลเล็ตต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X