ผมรักที่นี่! ฮาแวร์ตซ์ ยันสุดแฮปปี้กับ เชลซี แม้มีข่าวกับ บาเยิร์น

ผมรักที่นี่! ฮาแวร์ตซ์ ยันสุดแฮปปี้กับ เชลซี แม้มีข่าวกับ บาเยิร์น
ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งดาวดังเลือดเบียร์ ระบุชัด กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ เชลซี พร้อมพูดถึงประเด็นที่ถูกโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างน่าสนใจ

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าชาวเยอรมันของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนรักสโมสรต้นสังกัด และตอนนี้กำลังมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮาแวร์ตซ์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ปัจจุบันคุมทัพโดย โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ซึ่งรู้จัก ฮาแวร์ตซ์ เป็นอย่างดี กระนั้นล่าสุด ระหว่างให้สัมภาษณ์ผ่านพอดแคสต์ของ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อเร็วๆ นี้ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี คอนเฟิร์มว่า ตนยังไม่มีแผนการที่จะย้ายทีมเร็วๆ นี้ และยังไม่มีการติดต่อใดๆ จากทางฝั่ง "เสือใต้" ด้วย

"ผมยังมีสัญญาสองปีกับที่นี่ ผมไม่จำเป็นต้องย้ายทีมทุกๆ 2-3 ปีหรอก แฟนสาวของผมและตัวผมเองต่างมีความสุขกับชีวิตที่กรุงลอนดอน ผมรักสโมสร, ผู้คน และแฟนๆ ที่นี่" ฮาแวร์ตซ์ กล่าว ก่อนพูดถึงครั้งล่าสุดที่ได้รับการทาบทามจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฟุตบอล บาเยิร์น "มันเกิดขึ้นนานมากๆ แล้ว เรามีการติดต่อกันตั้งแต่ตอนก่อนผมย้ายมา เชลซี เสียอีก แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร" 

ทั้งนี้ ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้ว 130 นัด ทำได้ 32 ประตู ซึ่งก็รวมถึงประตูสุดสำคัญในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2020-21 ที่ช่วย "สิงห์บลูส์" พิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X