ใกล้ได้กุนซือใหม่! โรมาโน่ยันเอ็นรีเก้อยู่ในลอนดอนเตรียมเจรจาคุมเชลซี

ใกล้ได้กุนซือใหม่! โรมาโน่ยันเอ็นรีเก้อยู่ในลอนดอนเตรียมเจรจาคุมเชลซี
เชลซี ส่อแววจะได้กุนซือใหม่มาแทน แกรห์ม พ็อตเตอร์ เต็มที หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เดินทางมากรุงลอนดอน เพื่อเตรียมเจรจาเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี แล้ว

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิชเดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับเอเยนต์ส่วนตัว เพื่อเจรจากับ เชลซี ในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ให้ทัพ "สิงห์บลูส์" แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

เวลานี้ เชลซี กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมกับแต่งตั้งให้ บรูโน่ ซัลตอร์ ได้คุมทีมแบบขัดตาทัพ ท่ามกลางกระแสข่าวลือกับกุนซือชื่อดังหลายราย โดยเฉพาะ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ 

กระทั่งล่าสุดกลายเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งกุนซือคนต่อไป หลังจากนายใหญ่เลือดกระทิงเดินทางมาลอนดอน พร้อมกับเอเยนต์ส่วนตัวเพื่อเจรจาเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว แต่ถึงกระนั้น โรมาโน่ ระบุเพิ่มเติมว่า เชลซี ยังคงไม่ปิดประตู นาเกิ้ลส์มันน์ ที่เริ่มคุยมาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน และจะมีการเจรจากันต่อไป 

สำหรับ เอ็นรีเก้ กำลังว่างงานนับตั้งแต่ถูกทีมชาติสเปนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์  


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X