ซ้อมแล้ว! เทน ฮาก เผยโอกาส เอริคเซ่น ลงดวล เบรนท์ฟอร์ด

ซ้อมแล้ว! เทน ฮาก เผยโอกาส เอริคเซ่น ลงดวล เบรนท์ฟอร์ด
คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางเทคนิคสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาลงซ้อมกับทัพ "ปีศาจแดง" ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว

มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์ก พลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดนับตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บจากการโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ เรดดิ้ง เสียบสกัดอย่างรุนแรงในศึกเอฟเอ คัพ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แม้ว่าตอนนี้ เอริคเซ่น หายเจ็บและกลับมาลงซ้อมได้แล้วก็ตาม แต่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยืนยันว่านักเตะยังไม่มีสภาพร่างกายฟิตมากพอที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในแมตช์ปะทะ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมกลางสัปดาห์นี้

"ไม่ใช่เกมในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) แม้เขาจะกลับมาลงสนามซ้อมได้ก็ตาม เขาลงซ้อมกับทีมในวันนี้ (วันอังคาร) ดังนั้นเราต้องรอดูว่าเขามีความก้าวหน้ามากแค่ไหน" นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ กล่าว

นอกจากไม่มี เอริคเซ่น วัย 31 ปีแล้ว ทีมยังขาด กาเซมีโร่ ซึ่งติดโทษแบน 4 เกม จากกรณีที่โดนใบแดงในเกมเสมอทัพ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 

เทน ฮาก กล่าวว่า "สองนักเตะคุณภาพของเรา สำหรับแดนกลางซึ่งในแต่ละเกมมักจะตัดสินกันในตำแหน่งนี้ เมื่อคุณขาด 2 นักเตะคุณภาพมันชัดเจนว่าทีมเจอกับปัญหา แต่คุณมีขุมกำลังหลายคน ถ้าคุณไม่มีพวกเขาคุณก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้" 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X