เข็ดแล้วกุนซือ ไบรท์ตัน! เชลซี ไม่สนดึง เด แซร์บี้ คุมทัพ

เข็ดแล้วกุนซือ ไบรท์ตัน! เชลซี ไม่สนดึง เด แซร์บี้ คุมทัพ
สื่อดังปูด "สิงห์บลูส์" เชลซี เมินที่จะดึง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือคนเก่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาคุมทัพแทน แกรม พ็อตเตอร์ คาด หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมเปิดฉากเจรจาในการเข้ามาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไม่ได้อยู่ในความสนใจของ เชลซี ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ปลด แกรม พ็อตเตอร์ พ้นตำแหน่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา 

พ็อตเตอร์ ซึ่งเป็นอดีตนายใหญ่ ไบรท์ตัน ถูก เชลซี เด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน (ปัจจุบัน บรูโน่ ซัลตอร์ คุมทีม เชลซี ในฐานะกุนซือรักษาการ) หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะในลีกที่ตอนนี้ทีมร่วงลงไปอยู่ที่อันดับ 11 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก 

เด แซร์บี้ ถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งกุนซือที่อาจได้เข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แทน พ็อตเตอร์ แต่ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก ระบุว่า เด แซร์บี้ ไม่ได้เป็นตัวเลือกสำหรับ เชลซี เนื่องจาก กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี ไม่ใช่โค้ชในแบบที่พวกเขากำลังมองหา 

เชื่อกันว่า ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค คือกุนซือตัวเต็งที่จะได้เข้ามาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะในรายของ เอ็นรีเก้ คาดว่าพร้อมเปิดฉากเจรจากับ เชลซี ด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X