งี่เง่า-ไร้สาระ!เชียเรอร์อัดนโยบายเชลซีหลังเด้งพอตเตอร์

งี่เง่า-ไร้สาระ!เชียเรอร์อัดนโยบายเชลซีหลังเด้งพอตเตอร์
อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิพากษ์นโยบายการทำทีมของ "สิงห์บลูส์" เชลซี นั้น "งี่เง่า" และ "ไร้สาระ" หลัง แกรม พอตเตอร์ ถูกไล่ออก เมื่อคืนที่ผ่านมา

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ออกโรงวิจารณ์นโยบายซื้อขายนักเตะของ เชลซี นั้น "งี่เง่า" และ "ไร้สาระ" หลังทีม  "สิงห์บลูส์" เพิ่งเด้ง แกรม พอตเตอร์ พ้นเก้าอี้กุนซือเมื่อคืนที่ผ่านมา

ท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เซ็นสัญญาผู้เล่นเข้ามาถึง 13 คน ตลอดทั้งฤดูกาล ใช้เงินไปกว่า 600 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 25,000 ล้านบาท ก่อนไล่ผู้จัดการทีมไปล่าสุด 

โดย อลัน เชียเรอร์ กล่าวกับแมตซ์ออฟเดอะเดย์ “มีใครในโลกนี้ที่ไปสโมสรฟุตบอล จ่ายเงินให้ผู้จัดการทีมและทีมงานมากกว่า 20 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากับเขา 5 ปี 6 ปี จ่ายเงินให้ 10 ล้านปอนด์ต่อปี ให้จำนวนที่ไร้สาระกับพวกเขา หลังพวกเขาได้เงินมหาศาลไปเรียบร้อย... และถูกไล่ออกในอีกเจ็ดเดือนต่อมา?"

“ผมมันเกิดขึ้นได้เฉพาะในวงการฟุตบอลเท่านั้นจริงๆ”

เชียเรอร์เสริมเกี่ยวกับการใช้เงินทั้งหมดของ เชลซี หนึ่งในปัจจัยที่น่างุนงงที่สุดคือการที่พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญาหากองหน้าได้

เขากล่าวต่อว่า: "คุณพูดถึงการนำสตาฟทั้งหมดของคุณเข้ามา แต่คุณไม่สามารถบอกได้ว่าผู้สรรหาได้ดู [รายชื่อผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์] และคิดว่า 'นี่คือวิธีที่เราจะไป นั่นคือแผนของเรา"

"ใครก็ตามที่มีสมองด้านฟุตบอลก็จะบอกคุณว่า การเซ็นสัญญากับผู้เล่นด้วยจำนวนนั้นมันไม่ได้ผล"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X