ฮาร์กรีฟส์-สโคลส์ ชี้ชัดปัญหาแมนยูหลังเกมพ่ายนิวคาสเซิ่ล

ฮาร์กรีฟส์-สโคลส์ ชี้ชัดปัญหาแมนยูหลังเกมพ่ายนิวคาสเซิ่ล
โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ระบุ การพ่าย นิวคาสเซิ่ล แสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาอย่างหนักในแนวรุก ส่วน พอล สโคลส์ กล่าวว่าการขาด กาเซมีโร่ ไปมันมีผลอย่างมหาศาล

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาอย่างมากในแดนหน้า เพราะมีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้นที่พอจะพึ่งพาในการทำประตูได้ หลังจากล่าสุด "ปีศาจแดง" แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยการทำไป 27 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการให้ต้นสังกัด ซึ่งมันถือเป็นฟอร์มต่อ 1 ซีซั่นที่ดีที่สุดของเจ้าตัวด้วย แต่คนที่ทำทำประตูได้เยอะที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้คือ บรูโน่ แฟร์นันด์ กองกลางชาวโปรตุกีสที่ทำไป 10 ลูก

"เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสภาพเหมือนจะไม่มีวันทำประตูได้เลย ถ้าเกิด มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไม่ได้แล้วใครจะเป็นคนทำประตูแทนกัน ? เว็กฮอร์สต์ ดูไม่เหมือนคนที่จะทำประตูได้ อันโตนี่ ก็ดูไม่เหมือนเป็นคนที่จะยิงได้เหมือนกัน" ฮาร์กรีฟส์ ระบุ

ด้าน พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเกมนี้แสดงให้เห็นว่า กาเซมีโร่ มีความสำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากแค่ไหน หลังจากดาวเตะชาวบราซิเลียนติดโทษแบนจนหมดสิทธิ์ลงสนาม "การหายไปของ กาเซมีโร่ มันสาหัสมากๆ เราได้เห็นกันแล้วว่าเขาเอาประสบการณ์และความเป็นผู้นำของเขามาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ได้ เป็นอย่างดี"

"นิวคาสเซิ่ล เล่นได้ดีมากๆ ถ้าจบเกมนี้พวกเขาจะยิงได้สัก 4 หรือ 5 ลูกแล้วน่ะมันก็ไม่ถือว่าน่าแปลกใจเลย แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องกลับมาจากเกมในวันนี้ให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X