แมนซิตี้ แชมป์! เนวิลล์ ยันมีทางเดียวทำ อาร์เซน่อล สมหวัง

แมนซิตี้ แชมป์! เนวิลล์ ยันมีทางเดียวทำ อาร์เซน่อล สมหวัง
แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังยังยืนยันคำเดิมว่า แมนฯ ซิตี้ จะแซงหน้า อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองได้เช่นเดิม แต่ยอมรับมีโอกาสเป็นไปได้สูงเช่นกันที่ เดอะ กันเนอร์ส จะสมหวัง

เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแง่กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มาโดยตลอดว่าจะแผ่วปลายเหมือนซีซั่นก่อนจนหมดสิทธิ์ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะเก็บแต้มนำหน้า แมนฯ ซิตี้ อยู่อย่างต่อเนื่อง

กระทั่งในการลงสนามหนล่าสุด แม้ เรือใบสีฟ้า ซึ่งลงเล่นก่อนจะกดดันทีมจ่าฝูงได้ดีด้วยการเปิดบ้านขยี้ ลิเวอร์พูล 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทีม ปืนใหญ่ ซึ่งลงเล่นคู่ต่อมาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สามารถถล่ม ลีดส์ ได้ด้วยสกอร์เดียวกัน และยังนำหน้าแชมป์เก่าแปดแต้มเช่นเดิม แม้จะลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกมก็ตาม

จากสถานการณ์ล่าสุด เนวิลล์ ยังปากแข็งลงความเห็นเช่นเดิมว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะแซงหน้าทีมเมืองหลวงเข้าวินได้ แต่ก็ไม่วายที่คอมเมนเตเตอร์คนดังจะมองว่า เดอะ กันเนอร์ส มีสิทธิ์ได้แชมป์สูงลิบหากเกมหน้าพวกเขาสามารถบุกไปสยบ ลิเวอร์พูล ได้ที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.

"อาร์เซน่อล อยู่ในสถานะที่น่าทึ่งมาก พวกเขามีความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัด มันชัดเจนด้วยว่าพวกเขาไร้ปัญหาบาดเจ็บ และรักษาฟอร์มได้อย่างต่อเนื่อง" เนวิลล์ กล่าวเมื่อ 2 เม.ย.

"ผมยังคิดว่า ซิตี้ จะทำได้เพราะพวกเขามีประสบการณ์มากกว่าเล็กน้อย มันอยู่ในระดับ 50-50 ผมมั่นใจเมื่อหกสัปดาห์ก่อนโดยเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะทำแต้มหล่น ผมยังคิดว่า ซิตี้ จะยังทำได้"

"ผมไม่คิดว่ามันจะถูกตัดสินที่ แอนฟิลด์ แต่หาก อาร์เซน่อล บุกไปชนะที่นั่น ผมก็จะบอกว่าพวกเชามีโอกาสได้แชมป์ ผู้จัดการทีมของเราเคยบอกว่าหากนายชนะที่นั่น นายก็จะได้แชมป์"

"แอนฟิลด์ เป็นสนามที่น่าครั่นคร้าม หากพวกเขาชนะที่ แอนฟิลด์ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X