ขอโทษ! เป๊ป ยันไม่ได้เจตนาฉลองประตูเย้ย ซิมิคาส

ขอโทษ! เป๊ป ยันไม่ได้เจตนาฉลองประตูเย้ย ซิมิคาส
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงขอโทษพร้อมยืนยันไม่มีเจตนาขาดความเคารพต่อ คอสตาส ซิมิคาส ตัวสำรองทีม ลิเวอร์พูล ในจังหวะฉลองประตูตีเสมอ 1-1 ของ เรือใบสีฟ้า ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่แชมป์เก่าเปิดบ้านไล่ต้อน หงส์แดง ขาดลอย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.

กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ออกอาการดีใจอย่างพิสดารในจังหวะที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้า อาร์เจนไตน์ ซัดประตูตีเสมอให้กับทีมได้หลังจาก โม ซาลาห์ ตะบันให้ เร้ด แมชีน บุกมานำหน้าโดยผู้จัดการทีมสแปนิชไชโยโห่ร้องต่อหน้า ซิมิคาส ปราการหลังทีมชาติ กรีซ ที่อยู่ข้างสนามเพื่ออบอุ่นร่างกาย แถมเขายังสัมผัสมือกับ อาร์ตู เมโล่ ตัวสำรองอีกรายของทีมเยือนด้วย

จากอากัปกริยาดังกล่าวของ กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาโดนแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในสื่อโซเชี่ยลรุมโจมตีว่าขาดความเคารพต่อ ซิมิคาส ซึ่งคุมอารมณ์ได้ดี ไม่ได้ตอบโต้อะไร ก่อนที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ จะกล่าวขอโทษพร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้าย

"ผมแฮปปี้ และผมบอกกับเขา (ซิมิคาส) ว่าประตูของเราสวยขนาดไหน" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยกับสื่อ

"ผมไม่ได้ต้องการยั่วยุ หรือขาดความเคารพ ผมขอโทษ ลองไปถาม ซิมิคาส ได้เลยว่าผมไม่เคารพเขาหรือเปล่า ผมฉลองประตูตามแนวทางที่ผมทำกับลูกชาย ผมขอโทษ คุณคิดว่าผมไม่มีความเคารพหรือ? โอเค ผมขอโทษ!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X