ยอมรับไม่ได้!คล็อปป์ คอตก ลิเวอร์พูล ใจไม่สู้บุกแพ้ แมนซิตี้ เละ

ยอมรับไม่ได้!คล็อปป์ คอตก ลิเวอร์พูล ใจไม่สู้บุกแพ้ แมนซิตี้ เละ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชี้ชัด นักเตะ หงส์แดง ไม่มีความฮึกเหิมที่คิดจะต่อสู้กับ แมนฯ ซิตี้ เลยสักนิดจนทำให้บุกมาแพ้คู่ปรับสำคัญอย่างขาดลอย 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มี.ค.

คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์อย่างเหนื่อยหน่ายหลังพาทีมออกมาแพ้ เรือใบสีฟ้า แบบสู้กันไม่ได้ว่าลูกทีมของเขาไม่คิดต่อกรกับทีมเจ้าบ้านเอาซะเลยหลังโดนตีเสมอทั้งๆที่ โม ซาลาห์ ซัดให้ทีมบุกมานำก่อนจนทำให้มันเป็นเกมที่ เร้ด แมชีน ด้อยกว่าทุกด้านอย่างเห็นได้ชัด

"ครึ่งแรกเป็นเกมที่เราได้เห็นกันสองสามหนเมื่อเรามาเล่นที่นี่ ซิตี้ ครองเกมได้เสมอ แต่เรามีจังหวะของเรา เราเล่นกันด้วยความเยือกเย็น และสร้างปัญหาให้พวกเขา" คล็อปป์ กล่าว

"เราได้ประตูที่วิเศษ มันเป็นโมเมนต์ที่ดีของเกม แต่เราก็ต้องเสียประตูคืน มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่บอลลอดขา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และพวกเขาจบสกอร์ได้หลังเริ่มครึ่งหลัง เราเสียสองประตูอย่างรวดเร็วจนทำให้ทุกอย่างพังลง"

"การเสียประตูของเราเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับ เราไม่ท้าทายพวกเขามากพอเช่นกัน บอกตามตรงว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ซิตี้ คอนโทรลเกมได้แบบเบ็ดเสร็จหลังจากนั้น เราเปิดช่องให้พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ พวกเขาก็แค่ยิงประตูเพิ่มขึ้น มันคือความแตกต่าง และมันเป็นข่าวร้ายที่แท้จริงสำหรับเรา"

"สุดท้ายแล้วเรามีโอกาสเหมือนกัน แต่รวมแล้วเราแพ้ทุกอย่าง มันยอมรับไม่ได้ที่เราตกเป็นรอง 3-1 ที่นี่ซึ่งเป็นเรื่องยากมากขึ้นไปอีก นักเตะของเราเล่นกันได้แค่โอเคเท่านั้น แต่นอกนั้นผมไม่รู้จริงๆ อีกสามวันเราต้องเล่นเกมใหญ่อีกกับทีมที่แข็งแกร่ง พรุ่งนี้จะเป็นวันที่สำคัญสำหรับเราเพราะเราต้องทำงานกันต่อจากสิ่งที่เราได้เห็นในวันนี้"

"ผมมาอยู่ที่นี่เพื่ออธิบาย แต่ผมไม่อาจอธิบายอะไรได้เลย ผมไม่อาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้วในตอนนี้ ผมได้แค่บอกสิ่งที่ผมเห็น เราจะคุยกันในวันพรุ่งนี้ แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นบ่อยเกินไปแล้ว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X