ระเบิดพลังเต็มสูบ! เทน ฮาก รับ แรชฟอร์ด มีลุ้นลงปะทะ นิวคาสเซิ่ล

ระเบิดพลังเต็มสูบ! เทน ฮาก รับ แรชฟอร์ด มีลุ้นลงปะทะ นิวคาสเซิ่ล
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าสภาพร่างกายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์เยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้

แรชฟอร์ด เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ในเกมพบ อิตาลี และ ยูเครน ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นเขาเลือกเดินทางไปพักฟื้นร่างกายกับแฟนสาวที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย เทน ฮาก เผยว่า หัวหอกเลือดผู้ดี ซึ่งตะบันไปแล้ว 27 ประตูในทุกรายการซีซั่นนี้ สามารถกลับมาซ้อมเต็มกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และน่าจะฟิตในแมตช์ปะทะ "สาลิกาดง"

"ผมมีความหวังในทางที่ดี เขาลงซ้อมได้แล้วแต่เขายังต้องฟื้นฟูร่างกายและต้องทำการซ้อมแบบแยกเดี่ยว วันนี้ (วันศุกร์) เขาได้มาร่วมกับกลุ่มทีม เรายังมีเวลาอีกวัน ผมหวังในทางที่ดีว่าเขาจะสามารถลงสนามในเกมนี้ได้" นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าว

ส่วนประเด็นที่ "แรชชี่" เดินทางไปเมืองลุงแซมทั้งๆ ที่บาดเจ็บ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ในเชิงลบ โดย เทน ฮาก ให้ความเห็นว่า "ผมคิดในเชิงบวกว่าเขาได้พัก สำหรับขุมกำลังของทีมผมคิดว่า แรชฟอร์ด, บรูโน่ (แฟร์นันด์ส) เขาลงเล่นเยอะมาก ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเยอะที่สุดในยุโรป และโดยเฉพาะในเกมทีมชาติ นักเตะทีมชาติของเราส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นตัวสำรอง ส่วนใหญ่พวกเขาต้องเล่นตัวจริง"

"นักเตะของเราลงเล่นเยอะมากสำหรับฤดูกาลที่แสนบ้าคลั่ง  พวกเขาจำเป็นต้องได้พักหายใจเพื่อฟื้นฟูพละกำลัง สำหรับผมมันเป็นเรื่องด้านบวกที่เขาได้ใช้เวลาอยู่ห่างจากฟุตบอล ผมได้เห็นเขากลับมาในช่วงสัปดาห์นี้ และเขาแสดงให้เห็นว่าพละกำลังของเขากลับมาเต็มที่ และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น เขามีสปิริตและสมาธิอย่างมาก" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X