อาร์เซน่อล หลังยวบ! อาร์เตต้า ยัน ซาลิบา วืดฉะ ลีดส์

อาร์เซน่อล หลังยวบ! อาร์เตต้า ยัน ซาลิบา วืดฉะ ลีดส์
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังคนเก่ง ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวล ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แถมไม่การันตี ซาลิบา จะกลับมาได้ก่อนจบฤดูกาล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้

ซาลิบา ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ อาร์เซน่อล แพ้ดวลจุดโทษต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ซึ่งถึงแม้อาการเริ่มดีขึ้น แต่ ปราการหลังวัย 22 ปี ยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมดวลกับ "ยูงทอง"

"เขากำลังดีขึ้น แต่น่าเสียดายที่เขายังคงรู้สึกไม่โอเคอยู่บ้าง และแน่นอน เขายังไม่ฟิตสำหรับเกมนี้" อาร์เตต้า กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 

อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 19 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพวกเขารั้งจ่าฝูง มี 69 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด นำ "เรือใบสีฟ้า" อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 8 แต้ม ซึ่ง อาร์เตต้า หวังว่า ซาลิบา จะกลับมาช่วยทีมได้ก่อนจบฤดูกาล 

"ใช่ ผมหวังอย่างมากเลยว่า เขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ และเขาเองก็กระหายมากๆ ที่จะกลับมาอยู่ในทีม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X