ไม่ขอทนแล้ว!แฟน แมนยู จ่อลุกฮือครั้งใหญ่บีบ เกลเซอร์ ขายสโมสร

ไม่ขอทนแล้ว!แฟน แมนยู จ่อลุกฮือครั้งใหญ่บีบ เกลเซอร์ ขายสโมสร
ความอดทนมีขีดจำกัด กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรวมตัวประท้วงใหญ่ครั้งที่เลวร้ายที่สุดเพื่อบีบตระกูล เกลเซอร์ ให้ขายสโมสรโดยด่วนหลังจากเจ้าของชาวอเมริกันออกอาการเตะถ่วงเหมือนไม่คิดปล่อยให้ทีม ผีแดง หลุดมือ

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกประกาศขายมานานหลายเดือนแล้วท่ามกลางความแฮปปี้ของแฟนบอลที่ต้องการได้เจ้าของใหม่มาบริหารทีมแทนตระกูล เกลเซอร์ เศรษฐีชาวอเมริกัน

จากสถานการณ์ล่าสุด ปีศาจแดง ได้รับความสนใจจากมหาเศรษฐีสองรายทั้ง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีคห์จาก กาตาร์ โดยมีรายงานเผยว่าทั้งสองเสนอเงินให้ตระกูล เกลเซอร์ พิจารณาในระดับที่ทัดเทียมกัน แต่ยังคงน้อยกว่า 6 พันล้านปอนด์อย่างที่ถูกตั้งราคาขาย

ด้วยเหตุนี้ การเทคโอเวอร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จึงยังไม่มีความคืบหน้า กระทั่งสื่อบางสำนักเชื่อว่าเจ้าของชาวอเมริกันอาจเปลี่ยนใจไม่ต้องการปล่อยให้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หลุดมือด้วยซ้ำ

ต่อสถานการณ์ที่เป็นไป ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าวแสดงความเป็นกังวลว่ากองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ใกล้หมดความอดทนเต็มทีแล้ว และน่าจะเตรียมรวมตัวประท้วงครั้งใหญ่ในอีกไม่ช้านี้ซึ่งอาจเกิดความโกลาหลชนิดที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเพื่อพยายามบีบให้ตระกูล เกลเซอร์ ขายสโมสร

"พวกเขายอมรับไม่ได้ พวกเขาจะไม่ทนอีกต่อไป" โจนส์ เอ่ยเมื่อ 30 มี.ค.

"เราได้เห็นแผ่นผ้าที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กันแล้ว พวกเขาต้องการให้ขายทีมแบบเต็มร้อย ตอนนี้ผู้คนโมโหกันแล้ว มันมาถึงจุดที่สโมสรน่าจะถูกขาย"

"บางทีเราอาจได้เห็นการประท้วงที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เราเคยได้เห็นหากว่ามันจะเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ แฟนบอล ผีแดง เคยรวมตัวประท้วงใหญ่มาแล้วก่อนหน้าเกมแดงเดือดต้อนรับ ลิเวอร์พูล ปี 2021 ด้วยการบุกลงไปในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนทำให้เกมดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไป


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X