แมนยู มีสิทธิ์อ้วก! 4พระกาฬ นิวคาสเซิ่ล ฟิตเปรี๊ยะพร้อมคืนสนาม

แมนยู มีสิทธิ์อ้วก! 4พระกาฬ นิวคาสเซิ่ล ฟิตเปรี๊ยะพร้อมคืนสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามของ พรีเมียร์ลีก เตรียมเจองานหนักหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติได้เลยเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมแย่งชิงอันดับท็อปโฟร์จะได้สี่พระกาฬของทีมฟิตสมบูรณ์ลงบู๊ได้อย่างแน่นอนในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีคิวบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค โดยจากสถานการณ์ล่าสุด ทีมอีสานซึ่งรั้งอันดับห้าของตารางมีสิทธิ์แซงนำ ผีแดง ได้หากพวกเขากำชัยได้สำเร็จโดยทั้งสองทีมจะมี 50 แต้มเท่ากัน แต่ทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว มีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่ามาก แถมทั้งสองที่จะลงเล่นเป็นเกมที่ 27 เท่ากันด้วย

กระทั่งล่าสุด มีรายงานข่าวเผยว่า เดอะ แม็กพายส์ ได้กำลังสำคัญสี่รายลงซ้อมได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเมื่อวันพุธที่ 29 มี.ค. ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าทั้งหมดน่าจะลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมสำคัญได้

สำหรับสี่รายดังกล่าวประกอบไปด้วย สเวน บอตมัน ซึ่งมีอาการป่วยขณะปลีกตัวไปรับใช้ทีมชาติ ฮอลแลนด์ แต่เจ้าตัวกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมสโมสรได้แล้วเช่นเดียวกับ นิค โป๊ป นายทวารมือกาวที่ถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ เนื่องจากบาดเจ็บในเกมล่าสุดที่ทีมอีสานบุกไปคว่ำ ฟอเรสต์ 2-1

ขณะเดียวกัน อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง ปีกตัวจี๊ดซึ่งมีอาการกล้ามเนื้อตึงจากเกมบู๊กับ เจ้าป่า และโดนเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่งก็ลงซ้อมได้ รวมทั้ง คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าวัย 31 ปีที่ไม่ถูกส่งลงเล่นกับทีมน้องใหม่หลังได้ลงบู๊เป็นตัวสำรองนัดก่อนในช่วง 20 นาทีสุดท้ายที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านพิชิต วูล์ฟส์ 2-1 ก็ลงซ้อมได้เช่นกัน

กระนั้นก็ดี มีแนวโน้มว่าทีมเจ้าบ้านจะปราศจากสมาชิกหนึ่งรายในเกมต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,920 ล้านบาท) ที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนม.ค.ไม่ปรากฏตัวในสนามซ้อมหลังมีปัญหาที่ข้อเท้าในเกมบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-0 และโดนเปลี่ยนออกในช่วงกลางครึ่งหลังกระทั่งต้องพลาดการลงสนามในอีกสองเกมต่อมาก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X