โปรแกรมง่ายกว่า! อาเก้ มั่นใจ แมนซิตี้ ไล่จี้ อาร์เซน่อล ทันแน่

โปรแกรมง่ายกว่า! อาเก้ มั่นใจ แมนซิตี้ ไล่จี้ อาร์เซน่อล ทันแน่
นาธาน อาเก้ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า มีโอกาสเก็บแต้มไล่บี้แย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอนเนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส มีโปรแกรมที่เหลือในโค้งสุดท้ายของซีซั่นหนักกว่า

อาเก้ เพิ่งโชว์ฟอร์มซัดสองเม็ดพาทีมชาติ ฮอลแลนด์ เอาชนะ ยิบรอลต้า 3-0 ในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และหลังถูกสื่อสอบถามถึงโอกาสพาทีม เรือใบสีฟ้า ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ดาวเตะดัตช์ได้ระบุว่าทีมของเขาจะเก็บแต้มไล่ตาม อาร์เซน่อล ได้ทันแน่เนื่องจากมีโปรแกรมเบากว่าทีมจ่าฝูงอย่างที่ผู้สันทัดกรณีหลายรายชี้ แม้ปัจจุบันทีมเมืองกรุงจะแต้มนำหน้าแปดแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าแชมป์เก่าหนึ่งเกม

"ผมคิดว่ามันจะได้ลุ้นกันไปจบซีซั่น ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เรายังมีเกมเล่นกับพวกเขาในบ้าน ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่สำคัญ" อาเก้ เอ่ยโดยเกมแรกที่ทั้งสองบู๊กันในลีก แมนฯ ซิตี้ บุกไปคว่ำ อาร์เซน่อล ได้ 3-1 เมื่อเดือนก.พ.

"เราต้องเจอเกมหนักกับ ลิเวอร์พูล ก่อนในวันเสาร์นี้หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราต้องการชนะทุกนัด

"บอกตามตรงผมคิดว่าเกมที่เหลือของ อาร์เซน่อล ยากทั้งนั้น เราเคยทำแต้มหล่นกับพวกเขามาแล้วทั้งๆที่ผู้คนไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น พวกเขาแพ้ เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน ทุกเกมในลีกยากเสมอ คุณไม่อาจผ่อนเกมได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวเพราะคู่แข่งพร้อมตอบสนอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X