ยังไงแน่?เดเคอา ปัดสัญญาใหม่ แมนยู แต่ได้ลุ้นต่อ

ยังไงแน่?เดเคอา ปัดสัญญาใหม่ แมนยู แต่ได้ลุ้นต่อ
สื่อเมืองผู้ดีเผย ดาบิด เด เคอา ปัดข้อเสนอแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ แต่เชื่อสุดท้ายทั้งสองฝ่ายน่าจะได้ข้อสรุปเรื่องค่าเหนื่อยที่ลงตัว

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ปฎิเสธสัญญาใหม่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นมาให้พิจารณารอบแรก หลัง "ปีศาจแดง" ต้องการลดค่าเหนื่อยจำนวนมาก

นายทวารวัย 32 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2011 พร้อมรับค่าเหนื่อยในเวลานี้อยู่ที่ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่สัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ และแม้มีเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 12 เดือน แต่สโมสรจะไม่ใช้ออปชั่นนี้

จากการที่ค่าจ้างของ เด เคอา ค่อนข้างสูงมาก ทำให้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเจรจากับนักเตะและตัวแทนของเขา เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวยอมรับเงื่อนไขใหม่เรื่องการลดค่าเหนื่อยลงมา หากต้องการที่จะอยู่เฝ้าเสากับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เด เคอา ก็พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอลดค่าเหนื่อยเพื่อหวังที่จะได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งแขวนถุงมือเลยทีเดียว หลังเป็นกำลังสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายเกมในฤดูกาลนี้

ดิ แอธเลติก รายงานต่อว่า แม้ เด เคอา จะปฎิเสธข้อเสนอที่ต้นสังกัดยื่นมาให้รอบแรก แต่เชื่อว่า สุดท้ายแล้วจะได้ข้อสรุปเรื่องค่าเหนื่อยที่ลงตัวต่อทั้งสองฝ่าย พร้อมกับจะทำให้นายด่านสแปนิช ได้อยู่เฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในฤดูกาลหน้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X