กลับลอนดอนแล้วนะครับ!โปเช็ตติโน่โพสต์ไอจีหลังสเปอร์สปลดคอนเต้

กลับลอนดอนแล้วนะครับ!โปเช็ตติโน่โพสต์ไอจีหลังสเปอร์สปลดคอนเต้
แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส แอบลุ้นลึกๆ หลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โพสต์ข้อความทางโซเชียลมีเดีย หลังทีมลอนดอนประกาศปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากเก้าอี้กุนซือ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โพสต์ข้อความ ทางอินสตาแกรม ทำแฟนๆ สเปอร์ส แอบลุ้นเล็กๆ โดยเจ้าตัวประกาศลงโซเชียลมีเดีย ว่าเดินทางกลับมาจากวันหยุดที่ญี่ปุ่น เรียบร้อย ซึ่งโพสต์นี้เกิดขึ้นหลัง สโมสรเก่าของเขา ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ท่ามกลางกระแสคาดเดาว่าจะกลับมาที่ไวท์ ฮาร์ทเลน อีกครั้ง

โดย โปเช็ตติโน่ ใช้เวลา 5 ปีครึ่งในการคุมสโมสรแห่งลอนดอนเหนือ และสามารถพาทีมไปถึงนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2019 ก่อนจะถูกไล่ออกในอีก 6 เดือนต่อมา ก่อนเขาใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลครึ่งที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และถูกไล่ออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ไม่ได้ทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลมา 10 เดือนแล้ว แม้จะพา เปแอสเช คว้าแชมป์ลีกเอิง ได้ในฤดูกาลเดียวที่คุมทีม แต่ความล้มเหลวของเขากับทีมในเวทียุโรป ส่งผลต่อการปิดฉากชะตากรรมของเขาในปารีสในที่สุด

โดย สเปอร์ส  แถลงการณ์ปลด อันโตนิโอ คอนเต้  ออกจากตำแหน่งแล้วด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย หลังนายใหญ่อิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างดุเดือดว่าเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลา

สำหรับ โปเช็ตติโน่ ซึ่งครอบครัวอาศัยอยู่ในลอนดอนได้โพสต์อินสตาแกรมของเขา ว่าเขากลับมาจากวันหยุดที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางการคาดเดาว่าเขาสามารถกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าตื่นเต้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X