นาเกลส์มันน์เต็งเหนือพอช! บ่อนปรับราคากุนซือใหม่สเปอร์ส

นาเกลส์มันน์เต็งเหนือพอช! บ่อนปรับราคากุนซือใหม่สเปอร์ส
ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคาให้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามารับงานกุมบังเหียน สเปอร์ส คนต่อไปเหนือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม

เบ็ต แฟร์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับงานผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เพิ่งโดนเด้งออกจากตำแหน่ง 

สเปอร์ส เพิ่งจะประกาศปลด อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจาก คอนเต้ ให้สัมภาษณ์โจมตีนักเตะอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนว่าเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยไล่ตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลา

ส่งผลให้สโมสรแต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ คอนเต้ ทำหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราวไปจนจบซีซั่นโดยมี ไรอัน เมสัน สตาฟฟ์โค้ชรับบทผู้ช่วย

กระทั่งล่าสุดบ่อนเจ้าดังกล่าวยกให้ นาเกลส์มันน์ ที่เพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ตะเพิดออกจากตำแหน่งขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามากุมบังเหียน "ไก่" เดือยทองเป็นรายต่อไป โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ซึ่งเหนือกว่าทาง ไรอัน เมสัน ที่ตามมาเป็นอันดับสองที่ราคา 6/1 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองกุนซือคนต่อไป สเปอร์ส 

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ : 1/1

ไรอัน เมสัน : 6/4

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ : 4/1

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ : 11/2

โธมัส แฟร้งค์ : 8/1 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X