ควรคุยภายใน!เชลซีผิดหวังทูเคิ่ลประกาศล่าอดีตทีมงานต่อหน้าสื่อ

ควรคุยภายใน!เชลซีผิดหวังทูเคิ่ลประกาศล่าอดีตทีมงานต่อหน้าสื่อ
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี ผิดหวังที่ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแบบออกหน้าออกตาว่าอยากได้ แอนโธนี่ แบร์รี่ ผู้ช่วยกุนซือของทีมไปร่วมงานด้วย ทั้งที่มันควรจะเจรจากันเป็นการภายใน

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกผิดหวังที่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศอย่างชัดเจนว่าอยากเอา แอนโธนี่ แบร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปร่วมงานด้วย ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

ทูเคิ่ล เพิ่งทำการเปิดตัวเป็นกุนซือของ บาเยิร์น ไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว ซึ่งในงานแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้นเขาบอกด้วยว่าหวังที่จะเอา แบร์รี่ ตามมาร่วมงานด้วย หลังจากเคยทำงานด้วยกันที่ เชลซี มาก่อน

เดอะ เทเลกราฟ บอกว่าพฤติกรรมดังกล่าวของ ทูเคิ่ล ทำให้ เชลซี ผิดหวังมากๆ เพราะมองว่าเรื่องอย่างนี้ควรจะเจรจากันเป็นการภายในระหว่างทั้ง 2 ทีม และจนถึงตอนนี้ บาเยิร์น ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอดึง แบร์รี่ ไปจากพวกเขาเลย โดยที่ บาเยิร์น ต้องยอมจ่ายค่าชดเชยในระดับหนึ่งด้วยถ้าหากจะเอา แบร์รี่ ไปอยู่ที่นั่นจริงๆ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แบร์รี่ พร้อมที่จะไปทำงานกับ บาเยิร์น เช่นกัน โดยที่จริงเจ้าตัวเข้ามาเป็นผู้ช่วยกุนซือของ เชลซี เมื่อปี 2020 หรือก็คือตั้งแต่ตอนที่  แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังเป็นกุนซือของทีม และเขาก็ยังได้อยู่ในตำแหน่งมาจนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ แบร์รี่ ยังเคยได้เป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมชาติเบลเยียมในยุคที่มี โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เป็นนายใหญ่ของที่นั่นด้วย ซึ่ง มาร์ตีเนซ ก็ถูกใจเขาจนหนีบเจ้าตัวมาร่วมงานด้วยกันอีกหลังจากตอนนี้ มาร์ตีเนซ ได้เป็นกุนซือของทีมชาติโปรตุเกสแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X