เคน หรือ โอซิมเฮน?น้าบาร์นส์จิ้มให้ แมนยู ควรทุ่มซื้อใคร

เคน หรือ โอซิมเฮน?น้าบาร์นส์จิ้มให้ แมนยู ควรทุ่มซื้อใคร
แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเลือก แฮร์รี่ เคน หรือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาเสริมแนวรุกดี? น้าบาร์นส์ จิ้มให้แล้ว ชมทั้งคู่เป็นแข้งชั้นยอด และรับประกันประตูถล่มทลายแน่

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีก ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดีกว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี เพราะคุ้นชินกับ พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว หลังทั้งคู่มีข่าวตกเป็นเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" จะทุ่มเงินดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์มาเสริมแกร่งในฤดูกาลหน้า หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และทำแค่ไปยืม เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ มาแก้ชัดชั่วคราว รวมทั้งมีข่าวว่าจะปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไปในซัมเมอร์นี้ด้วย

บาร์นส์ ที่เคยค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ระหว่างปี 1987-1997 แสดงความเห็นผ่าน โบนัสโคดเบตส์ ว่า "พวกเขาทั้งคู่การันตีเรื่องทำประตู แน่นอนว่า การที่ แฮร์รี่ เคน คุ้นชินกับลีกอังกฤษ จะทำให้เขายิงต่อเนื่อง เขาเล่นที่นี่มาตลอดทั้งอาชีพ และรู้จักมันดี"

"ส่วน โอซิมเฮน แน่นอนว่า หนุ่มกว่า และจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งานได้ยาวนานกว่า พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีทั้งคู่ แต่เพราะ เคน คุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีก ดีอยู่แล้ว ทำให้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในแบบนั้น" อดีตดาวเตะ "หงส์แดง" กล่าว

ขณะที่ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมก็มองว่า เคน จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม และสามารถช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง 

"มาร์คัส แรชฟอร์ด คืนฟอร์มเก่งแล้ว ส่วน เจดอน ซานโช่ ก็กลับมาแล้ว ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดูเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเยี่ยมจริง ดังนั้นถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมล่ะก็ ผมคิดว่า พวกเขาจะร่วมอยู่ในหัวตารางแน่ๆ" อั๊กบอนลาฮอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X