อดีตแข้งเผยมูรินโญ่เคยตัดพ้อบอร์ดแมนยูคงไม่ทุ่มเงินให้ล่าฟานไดค์

อดีตแข้งเผยมูรินโญ่เคยตัดพ้อบอร์ดแมนยูคงไม่ทุ่มเงินให้ล่าฟานไดค์
คริส กามาร่า อดีตแข้งที่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยบอกว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีวันอนุมัติเงินก้อนโตให้เอาไปซื้อ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แน่นอน หลังจากตอนแรก กามาร่า เชียร์ให้ มูรินโญ่ รีบคว้าตัว ฟาน ไดค์ ไปเสริมแกร่ง

คริส กามาร่า อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดเองว่าบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางมอบเงินก้อนโตให้เขาเซ็นสัญญากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แน่ๆ ในช่วงก่อนหน้าที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวดาวเตะชาวดัตช์ไปร่วมทัพ

ฟาน ไดค์ เคยทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้เขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท) เมื่อช่วงปี 2018 ซึ่งดาวเตะวัย 31 ปีเล่นได้สุดยอดมาหลายซีซั่นจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก รวมถึงทำให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์หลายรายการ

กามาร่า ซึ่งเคยเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รวมถึงโด่งดังกับบทบาทด้านสื่อในเมืองผู้ดีนั้น เผยว่า "ผมบอกได้เลยว่าผมเคยบอกกับ โชเซ่ ไปว่าให้ดึงเขา (ฟาน ไดค์) ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตัว โชเซ่ ก็ตอบกลับมาว่า -พวกนี้ไม่มีทางให้เงินผมไปซื้อเขาหรอก- ใช่ แล้วจากนั้นเขาก็ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X