แมนยู สนมั้ย?หอก ไบรท์ตัน เผยชัดเป็นสาวกผีแดง

แมนยู สนมั้ย?หอก ไบรท์ตัน เผยชัดเป็นสาวกผีแดง
อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งทีม ไบรท์ตัน เผยเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่แรกท่ามกลางกระแสข่าว เอริค เทน ฮาก กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่

นายใหญ่สัญชาติดัตช์ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายรายโดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน  สตาร์ทีม นาโปลี เนื่องจากเขาต้องการเซ็นสัญญากับหัวหอกอีกรายมาเสียบแทนตำแหน่งของ โรนัลโด้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 มี.ค. แฟนบอล ผีแดง ออกอาการระริกระรี้กันไม่น้อยเมื่อ เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งพุ่งแรงอีกรายของทีม นกนางนวล เผยว่าเป็นสาวก เร้ด อาร์มี่ มาตั้งแต่แรกจนทำเอามีเสียงเชียร์ให้ เทน ฮาก คว้าเขามาร่วมทีม

สำหรับซีซั่นนี้ เฟอร์กูสัน วัย 18 ปีซึ่งติดทีมชาติชุดใหญ่ของ ไอร์แลนด์ ไปแล้วผงาดขึ้นมาเป็นนักเตะที่น่าจับตามองอีกรายของ ไบรท์ตัน โดยเขาสอยตาข่ายไปแล้ว 7 ประตู และ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัด แถมล่าสุดโชว์ฟอร์มซัดสองประตูพาทีมถล่ม กริมสบี้ 5-0 ในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รอชนกับ ผีแดง ในรอบตัดเชือกที่ เวมบลีย์ ปลายเดือนหน้า

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน เผยเมื่อไม่นานมานี้ว่าเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แถมระบุว่าเคยดูลีลาการยิงประตูของ แดนนี่ เวลเบ็ค อยู่บ่อยๆก่อนที่กองหน้าผิวสีจะย้ายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

ด้าน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ทีม นกนางนวล เอ่ยชม เฟอร์กูสัน ซึ่งตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส และ เชลซี หลังเกมชนะทีมจาก ลีกทู ในถ้วยน็อกเอาต์ว่า "เฟอร์กูสัน เป็นกองหน้าที่พิเศษ ผมทำงานร่วมกับสตาฟฟ์เพื่อพัฒนาเขาไม่ได้ให้เป็นแค่ศูนย์หน้า หรือว่าแค่หมายเลข 9 เท่านั้น แต่มันรวมถึงความเข้าใจในการเล่น และการรับบอล หรือการหาที่ว่างในเกมรุกด้วยเพื่อทำให้เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X