รอบที่ร้อย? เอเจ้นต์ตอบโต้สื่อมั่วนิ่มอ้าง ซาลาห์ อยากย้ายทีม

รอบที่ร้อย? เอเจ้นต์ตอบโต้สื่อมั่วนิ่มอ้าง ซาลาห์ อยากย้ายทีม
รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเจ้นต์คนสำคัญของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธอีกรอบกรณีที่สื่อรายงานว่า "บังโม" ต้องการที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยฝีเท้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-6 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

สำหรับฤดูกาล 2022/2023 ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่มีลุ้นแชมป์อะไรเพราะตกรอบฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ไปแล้ว ขณะที่การทำอันดับขึ้นไปอยู่ท็อปโฟร์ เพื่อคว้าโควตาไปลุยถ้วยใบโตยุโรปก็ค่อนข้างยากลำบาก เพราะมีคะแนนตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล จึงเตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นมีรายงานว่า ซาลาห์ ต้องการที่จะย้ายทีม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า จับตาสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด "ฟุต แมร์กาโต้" สื่อดังในอิตาลี ระบุว่า สตาร์ลูกหนังชาวอียิปต์ วัย 30 ปี กำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมจริงๆ แต่ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปกันใหญ่ งานนี้ อิสซ่า รีบทวิตตอบโต้ข่าวดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า "คุณไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนขนาดโมฮาเหม็ดกับผมยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย? ช่วยบอกผมหน่อย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X