ไม่ใช่ครั้งแรก! แฟนบอลแฉฉี่เจิ่งนองเต็มห้องน้ำโอลด์แทร็ฟฟอร์ด (มีคลิป)

ไม่ใช่ครั้งแรก! แฟนบอลแฉฉี่เจิ่งนองเต็มห้องน้ำโอลด์แทร็ฟฟอร์ด (มีคลิป)
แฟนบอลรายหนึ่งถ่ายคลิปที่อ้างว่าเป็นห้องสุขาของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มีฉี่เจิ่งนองเต็มพื้น โดยบอกด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้

แฟนบอลรายหนึ่งโชว์คลิปที่แสดงให้เห็นว่าเกิดความผิดพลาดกับห้องน้ำห้องหนึ่งของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้มีปัสสาวะเจิ่งนองตามพื้น

สำหรับแฟนบอลคนดังกล่าวใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @ste_conlon โดยเขาไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าคลิปนี้ถ่ายเมื่อไหร่ แต่เขาโพสต์มันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนเชื่อว่ามันเกิดขึ้นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่แข่งในวันเดียวกัน

@ste_conlon พิมพ์ข้อความแนบมากับคลิปดังกล่าวด้วยว่า "ผมเพิ่งมาถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันมีปัสสาวะท่วมพื้นห้องน้ำเป็นความสูงราว 1 นิ้ว นี่เป็นเรื่องที่น่าขยะแขยงสุดๆ นี่คือสิ่งที่พวกเกลเซอร์ไม่อยากให้พวกคุณเห็น มันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ และมันเกิดขึ้นหลายครั้งจนผมต้องถ่ายคลิปนี้มาโชว์ ได้โปรดช่วยเผยแพร่มันด้วย"

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์แล้วนั้นมันก็มีการแสดงความเห็นหลายแบบ อย่างเช่น "ตอนปี 2015 ก็เคยมีแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมทำงานอยู่ที่นั่น มันน่าขยะแขยงมากๆ", "ช่าย มันเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว"

และ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มไปด้วยฉี่ พวกเกลเซอร์จะไม่มีวันได้รับการให้อภัยกับการที่พวกนั้นทำกับสนามที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้แบบนี้" เป็นต้น

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาตระกูลเกลเซอร์โดนตำหนิอย่างหนักว่าไม่ให้ความสำคัญกับการบูรณะสนามมากเท่าที่ควร จนทำให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสภาพย่ำแย่เมื่อเทียบกับสนามของทีมร่วมลีกรายอื่นๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X