ดราม่า?ริโอเหน็บลิเวอร์พูล-จวก2ตำนานหงส์แดง

ดราม่า?ริโอเหน็บลิเวอร์พูล-จวก2ตำนานหงส์แดง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงกับออกมาเหน็บแนม ลิเวอร์พูล รวมถึงจวก เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรม ซูเนสส์ แบบดุเดือดอีกต่างหาก หลังจากมองว่า 2 คนนั้นฉลองการที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด มากเกินควร

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยาะเย้ย ลิเวอร์พูล หลังจากที่พวกเขาเพิ่งแพ้ บอร์นมัธ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

ก่อนลงเล่นเกมดังกล่าว "หงส์แดง" กำลังฮึกเหิมสุดขีดหลังจากถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาถึง 7-0 ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่าพวกเขาน่าจะชนะ บอร์นมัธ ได้เพราะอีกฝ่ายเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนในช่วงก่อนลงสนาม แต่กลับกลายเป็นว่า ลิเวอร์พูล ต้องแพ้แบบสุดช็อก

เฟอร์ดินานด์ กล่าวถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ บอร์นมัธ ผ่านรายการของตัวเองทางยูทูบว่า "นั่นคือสภาพจิตใจแบบของทีมเล็ก มันสื่อถึงการเป็นทีมเล็ก"

เฟอร์ดินานด์ ยังตำหนิ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรม ซูเนสส์ 2 อดีตยอดดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์ด้วย จากการที่พวกเขาฉลองชัยชนะ 7-0 มากเกินไปในสายตาของตน พร้อมจวกทั้งคู่ที่พยายามทำให้ แกรี่ เนวิลล์ กับ รอย คีน ดูมีภาพลักษ์ที่แย่จากผลการแข่งขันในเกมแดงเดือดตามไปด้วย

"การฉลองของ ซูเนสส์ กับ คาร์ราเกอร์, การที่พวกเขาพยายามทำให้คนเหล่านั้น (คีน กับ เนวิลล์) ดูเป็นผู้ร้ายมันแย่มาก แล้วจากนั้นทีมของพวกเขาก็มาพลาดท่าแบบนั้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาควรจะละอายกับการกระทำของตัวเองนะ" อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X