แฟน แมนยู ต้องฟัง!นักข่าวดังปูดเงื่อนไข อบราฮัม ย้าย

แฟน แมนยู ต้องฟัง!นักข่าวดังปูดเงื่อนไข อบราฮัม ย้าย
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้องออกโรงแจงแล้วว่า แทมมี่ อบราฮัม ศูนย์หน้าทีม โรม่า มีโอกาสย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มากแค่ไหนหลังหัวหอกผิวสีเป็นดาวยิงอีกรายที่ถูกลือกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อบราฮัม ย้ายจาก เชลซี ไปสร้างชื่อใน เซเรียอา ได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม หมาป่า ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และส่งผลให้ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นแนวหน้าแฉว่า ปีศาจแดง ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขาเป็นประจำในซีซั่นนี้

นอกจาก อบราฮัม แล้ว เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ถูกระบุว่าสนใจ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม สเปอร์ส และ นาโปลี ด้วยเนื่องจากเขามีแผนมองหาศูนย์หน้าคนใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์แม้จะยืม เวาท์ เว็กฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลีย์ ทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว แต่สัญญาของสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ จะหมดลงหลังจบซีซั่น และยังไม่ชัดเจนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อขาดพ่อค้าแข้งร่างโย่งหรือเปล่า

กระนั้นก็ดี ในรายของ อบราฮัม ล่าสุดเมื่อ 11 มี.ค. โรมาโน่ ได้แจกแจงว่า โรม่า ตั้งค่าฉีกสัญญา อบราฮัม เอาไว้จริงเป็นจำนวน 80 ล้านยูโร  (ราว 2,998 ล้านบาท) แต่ ปีศาจแดง ไม่มีทางได้เขาไปร่วมทีม

"อบราฮัม เป็นกองหน้าอีกรายที่มีเงื่อนไขพิเศษในสัญญา" โรมาโน่ เผย

"เรารู้กันมาสองปีแล้วนับตั้งแต่เขาย้ายไปที่ โรม่า ซึ่งสัญญาระหว่าง โรม่า กับ เชลซี กำหนดเงื่อนไขเอาไว้เฉพาะกับ เชลซี เท่านั้น"

"ผมขอเคลียร์ให้ชัดว่าสโมสรอื่นไม่มีสิทธิ์ตามเงื่อนไขนี้ทั้งทีมในอังกฤษ และยุโรป มีแค่ เชลซี เท่านั้นที่สามารถซื้อเขากลับไปได้ในราคา 80 ล้านยูโร"

กูรูด้านตลาดนักเตะเสริมว่า "ตอนนี้เท่าที่ผมเข้าใจยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ดังนั้น เชลซี จึงไม่ได้ต้องการใช้เงื่อนไขดึงเขากลับมา"

"เราได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าให้พูดถึง แต่ แทมมี่ หนึ่งในนักเตะที่ถูกเฝ้ามอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X