จำไปอีกนาน! อันโตนี่ รับนอนไม่หลับสกอร์ 7-0 หลอกหลอน

จำไปอีกนาน! อันโตนี่ รับนอนไม่หลับสกอร์ 7-0 หลอกหลอน
อันโตนี่ ปีกจอมลีลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข่มตานอนไม่หลับหลังจบเกม "แดงเดือด" ที่พ่ายยับไม่นับญาติให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-7 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกตนฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังไล่ต้อน เรอัล เบติส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

"ปีศาจแดง" โดนคู่อริตลอดกาลไล่ยำแบบเละเทะในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถกลับมาตั้งสติได้ทันทีด้วยการไล่ทุบ เรอัล เบติส 4-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

สตาร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งซัดประตูสุดสวยในเกมล่าสุดที่ชนะทีมดัง ลา ลีกา เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของตนหลังจบเกมแพ้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ว่า "เรากลับมาพร้อมกับความพ่ายแพ้ที่สุดแสนเจ็บปวด และมันเป็นเรื่องยากที่จะข่มตาหลับได้ในวันนั้น"

"แต่ในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถร้องไห้กับเรื่องที่ผ่านมา เรารู้ว่าผลการแข่งมันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบสนอง (ในเกมพบ เบติส) ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นแฟนบอลให้การสนับสนุน"

"มีแฟนบอล 70,000 คนหรือมากกว่านั้นอยู่ในสนามแห่งนี้เสมอ พวกเขาช่วยเติมเชื้อไฟให้กับเรา เราจะนำสโมสรแห่งนี้อยู่ในตำแหน่งที่สมควรจะอยู่ แฟนบอลของเราน่าเหลือเชื่อที่สุด แม้หลังเกมที่แอนฟิลด์ เราได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ และพวกเขาก็ร้องเพลงเชียร์ มันทำให้ผมขนลุกซู่เลย" 

"ผมมีความสุขที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อให้การสนับสนุนเรา แม้หลังผลการแข่งขันที่ไม่สามารถยอมรับได้ และพวกเขาจะกลับมาเพื่อช่วยเติมเต็มแรงกระตุ้นให้กับเราในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์นี้" อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X