แค่นัดเดียว!ริโอชี้ไม่ควรเฉ่งแมนยูหนักเกิน

แค่นัดเดียว!ริโอชี้ไม่ควรเฉ่งแมนยูหนักเกิน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ไม่ควรจะโดนตำหนิหนักเกินเหตุ เพราะถึงแม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล มาแบบยับเยินแต่มันเป็นเพียงเกมๆ เดียวเท่านั้น โดยบอกว่าเกมกับ เรอัล เบติส และ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเป็นเกมที่บ่งบอกว่าหัวจิตหัวใจของขุนพล "ปีศาจแดง" แกร่งแค่ไหน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ามันไม่ถูกต้องที่จะตำหนิขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดนี้มากเกินไป แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 0-7 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องแถมยังได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครองอีก จนทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขามีลุ้นที่จะได้ 3 แต้มกลับมาจาก แอนฟิลด์ แต่กลับกลายเป็นว่า "ปีศาจแดง" แพ้แบบยับเยินสุดๆ จนทำให้พวกเขาโดนตำหนิอย่างหนัก

ริโอ กล่าวในรายการทางช่องยูทูปของตัวเองว่า "มันไม่ถูกที่มานั่งเลือกตำหนินักเตะจากฟอร์มการเล่นแค่นัดเดียว ตลอดช่วงหลายเดือนมานี้เราต่างก็ชมทีมชุดนี้ว่ามีพํมนาการที่ดีขึ้นซึ่งถือว่าตรงกันข้ามกับตลอดช่วงเวลาก่อนหน้านี้ พวกเขาเล่นได้แย่แค่ 1 นัดแล้วเรามาไล่เหยียบพวกเขาแล้วเนี่ยนะ ผมคิดว่านั่นไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้อง"

"สมัยที่ผมยังเล่นอยู่น่ะเมื่อคุณแพ้แล้วเราก็จะคุยกันว่าเราจะแก้ตัวด้วยการไม่แพ้เกมในวันพุธหรือวันอังคารให้ได้ ผมจะเริ่มตื่นตระหนกก็ต่อเมื่อเราแพ้ในวันพฤหัสบดีนี้ (เกมกับ เรอัล เบติส) หรือเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น ตอนนั้นแหละที่จะบอกผมได้เป็นอย่างดีว่าทีมชุดนี้มีสภาพจิตใจกันแบบไหน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X