บ้านแตก?วอล์คเกอร์โดนแฉแอบจู๋จี๋สาวนิรนาม (มีคลิป)

บ้านแตก?วอล์คเกอร์โดนแฉแอบจู๋จี๋สาวนิรนาม (มีคลิป)
ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ โดนแฉว่าไปจู๋จี๋กับสาวนิรนามในบาร์ทั้งที่เพิ่งคืนดีกับเมียเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาถึงขั้นถลกกางเกงต่อหน้าอีกฝ่ายแถมมีชอตที่จูบกับเธอด้วย

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเกี้ยวพาราสีสาวในบาร์ทั้งที่เขามีภรรยาอยู่แล้ว

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าบาร์แห่งนี้มีชื่อว่าอะไร โดยที่ วอล์คเกอร์ กับกลุ่มเพื่อนของเขาไปถึงบาร์ดังกล่าวตอนประมาณ 17.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยที่ แอนนี่ ภรรยาของเขาไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับเขาด้วย

ทั้งนี้ ตอนอยู่ที่บาร์ดังกล่าว วอล์คเกอร์ จับเนื้อต้องตัวสาวนิรนามคนหนึ่งเยอะมาก, เต้นกับเธอในหลายท่า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการให้ฝ่ายหญิงเอาบั้นท้ายมาสัมผัสกับอวัยวะเพศของเขา แถมยังมีชอตหนึ่งที่เขาถลกกางเกงขายาวลงมาด้วย นอกจากนี้มันยังมีจังหวะหนึ่งที่เขาจูบกับสาวผมบลอนด์คนหนึ่งอีกต่างหาก

สำหรับ วอล์คเกอร์ นั้น เพิ่งกลับมาคืนดีกับ แอนนี่ หลังจากฝ่ายหญิงเคยขอแยกทางกับเขาเมื่อตอนปี 2019 ภายหลังช่วงนั้น ลอร่า บราวน์ ดารารายการเรียลลิตี้คนหนึ่งออกมาบอกว่าเธอเคยมีเพศสัมพันธ์กับ วอลค์เกอร์ แบบสั้นๆ ในรถของเขา โดยที่ วอล์คเกอร์ กับ แอนนี่ มีลูกร่วมกัน 3 คนด้วย

ด้าน เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเปิดเผยว่า วอล์คเกอร์ อาจจะโดนตำรวจสอบสวนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยเขาอาจจะถูกตั้งข้อหาการแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมในที่สาธารณะได้ ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นเขาก็อาจจะโดนโทษจำคุกสูงสุด 2 ปีด้วยกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages, The sun
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X