มีเหตุผล!แมนยู มั่นใจคว้า เคน-ส่องไลน์อัพถ้าได้2สตาร์

มีเหตุผล!แมนยู มั่นใจคว้า เคน-ส่องไลน์อัพถ้าได้2สตาร์
ได้ลุ้นถึงแชมป์แน่! แมนฯ ยูไนเต็ด มีเหตุผลสำคัญที่จะทำให้สามารถดึง แฮร์รี่ เคน มาล่าตาข่ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า พร้อมคาด 11 ตัวจริงถ้าคว้าสองเป้าหมายเสริมทัพสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจะคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้า "ไก่เดือยทอง" พลาดคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม 

ในเวลานี้ สเปอร์ส รั้งอันดับสี่ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 45 คะแนน จาก 26 เกม แต่ก็โดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้มาเหลือแค่ 3 แต้มแล้ว แถม "หงส์แดง" ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัดด้วย ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 มี 41 คะแนน แต่ก็เพิ่งลงเล่นไปแค่ 24 เกมเท่านั้น

เคน วัย 29 ปี ซึ่งรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เหลือสัญญาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ถึงแค่ซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และเจ้าตัวก็มีทีท่าจะอำลาสโมสรหากยังไม่สามารถคว้าแชมป์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ดูบ้าง

หาก สเปอร์ส ไม่สามารถติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่า จะไปดึงกัปตันทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพได้แน่ รวมทั้งยังเตรียมหวนไปล่า เฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า อีกรอบ แม้นักเตะเคยปฎิเสธย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมาก็ตาม

สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะส่งลงสนามในฤดูกาลหน้า ถ้าได้ เดอ ยอง กับ เคน มาเสริมทัพจะมีหน้าตาแบบนี้  

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะยังคงเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป 

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ในตำแหน่งแบ็กขวา แอรอน วาน-บิสซาก้า ต้องแย่งชิงกับ ดิโอโก้ ดาโลต์ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ ลุค ชอว์ โดยมี ไทเรลล์ มาลาเซีย เป็นสำรอง 

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เล่นร่วมกันหลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมี วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นสำรอง ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจต้องย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ 

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, เฟร้งกี้ เดอ ยอง

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์บราซิเลียน จะเป็นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์หลังเข้ามายกระดับทีมได้เป็นอย่างมาก โดยยืนร่วมกับ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น, เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมสับเปลี่ยนหมุนเวียนลงมาเล่น

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวา ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยที่ เจดอน ซานโช่ กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ พร้อมแย่งชิงตำแน่ง ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้าตัวเป้า: แฮร์รี่ เคน

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปยืม เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ร่างโย่งมาแก้ขัด หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีม แต่ในซีซั่นหน้ากองหน้าตัวเป้าจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปถ้าได้ เคน มาล่าตาข่าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X