ลิเวอร์พูลมา7!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26

ลิเวอร์พูลมา7!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 26
ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 26 เต็มไปด้วยผู้เล่นจาก ลิเวอร์พูล ที่ส่งเข้าประกวดมากถึง 7 รายจากเหตุที่พวกเขาช่วยกันพาทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-0 ส่วนแข้งคนอื่น ๆ มีใครติดมาบ้าง ไปดูกันได้เลย!

ผู้รักษาประตู : โชเซ่ ซา (วูล์ฟส์)


ช่วงครึ่งโชว์เซฟลูกยิงของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม และในครึ่งหลังก็มีป้องกันได้หลายหน รวมถึงสั่งการเรื่องลูกกลางอากาศได้ดีเช่นกัน

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล)


จุดเริ่มต้นประตูปลดล็อกของ "หงส์แดง" มาจากลูกจ่ายตัดหลังของ "ร็อบโบ้" ที่แทงทะลุให้ โคดี้ กัคโป ทำสกอร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีส่วนร่วมกับเกมบุก ส่วนเรื่องเกมรับก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง เข้าปะทะบอลสำเร็จมากถึง 4 หน

กองหลัง : อิบราฮิม่า โกนาเต้ (ลิเวอร์พูล)


มีทุกอย่างแบบที่หาไม่ได้จากกองหลังคนอื่น ๆ ทั้งเรื่องความแข็งแกร่ง, ความเร็ว ที่สำคัญเกม "แดงเดือด" โกนาเต้ ก็เก็บกินเกมบุกของ แมนยู ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะลูกบนพื้นและลูกกลางอากาศ

กองหลัง : เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (เชลซี)

กลายเป็นแนวรับอย่าง โฟฟาน่า ที่เป็นผู้ยุติการไร้สกอร์กว่า 400 นาที และที่สำคัญที่สุดคือการพา "สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะได้เสีย นอกจากประตูที่ทำได้แล้ว แนวรับเลือดน้ำหอมยังดวลลูกกลางอากาศชนะถึง 5 ครั้งมากที่สุดในทีม

กองหลัง : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)


ก่อนเกม "แดงเดือด" เทรนท์ โดนค่อนขอดว่าจะถูกเล่นงานโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่กลับกลายเป็นว่า แบ็กเลือดสเกาส์ ทำได้ดีทุกระเบียดนิ้ว คุมพื้นที่ได้ดี เข้าปะทะบอลสำเร็จ 4 ครั้ง ส่วนเกมรุกก็มีจังหวะเปิดบอลที่อันตรายหลายหน

กองกลาง : ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้)

โชว์สเตปเท้าและการทรงตัวเล่นงาน แดน เบิร์น กับ บรูโน่ กีมาเรส ก่อนที่จะทำประตูพา "เรือใบสีฟ้า" ออกนำ 

กองกลาง : ฟาบินโญ่ (ลิเวอร์พูล)


"แฟ้บ" กลับมาทำผลงานคล้ายสมัยพีค ๆ ได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนแย่งบอลคืนกลับมาทำให้ทีมได้ครอบครองบอลต่อ ซึ่งหากวันที่เขาเข้าฝัก "หงส์แดง" ก็พลอยได้ประโยชน์ไปด้วย

กองกลาง : รีสส์ เนลสัน (อาร์เซน่อล)


ถูกส่งลงเล่นในบทบาทตัวสำรอง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผิดหวัง จัดการแอสซิสต์ให้ เบน ไวท์ พังสกอร์ตีเสมอ ก่อนที่ใช้ความเฉียบคมสังหารประตูชัยที่เกิดขึ้นในแทบช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม 

กองหน้า : ดาร์วิน นูนเญซ (ลิเวอร์พูล)


ครึ่งแรกเกือบได้มีโอกาสผลิตสกอร์ แต่ถูก ลิซานโดร มาร์ติเนซ ตามสกัดได้ทันหวุดหวิด แต่ช่วง 45 นาทีหลัง บทบาทของพ่อหนุ่มมัดจุกก็มีมากขึ้น ยืนถูกที่ถูกเวลาจนมีชื่อทำได้ 2 สกอร์

กองหน้า : โคดี้ กัคโป (ลิเวอร์พูล)


ค่อย ๆ เล่นดีขึ้นทุกเกม ๆ แสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็นในจังหวะจบสกอร์บวกกับทักษะอันสูงส่ง กดดันแนวรับ "ปีศาจแดง" ทุกครั้งที่ได้เล่นกับบอล

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)




ปั่นป่วนจน ลิซานโดร มาร์ติเนซ ล้มคะมำ ตะบันสองประตู กับอีกสองแอสซิสต์ สมกับที่เกิดมาเพื่อฆ่า "ปีศาจแดง" จริง ๆ 


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X