7-0 แล้วไงต่อ?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตอันดับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น

7-0 แล้วไงต่อ?ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตอันดับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่น
ท็อปโฟว์ไหวมั้ย? ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จัดการอัปเดตอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกรอบหลังจาก ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มโหดเปิดบ้านขยี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจได้อย่างยับเยิน 7-0 ในเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ซึ่งเป๋ไปพักใหญ่กลับมาอยู่ในฟอร์มที่เข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งแล้วโดยล่าสุดทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เก็บแต้มแซงหน้า นิวคาสเซิ่ล ขยับขึ้นสู่อันดับห้าของตารางโดยมีแต้มมากกว่า สาลิกาดง หนึ่งแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัดหลังกำราบ ผีแดง ได้อย่างยอดเยี่ยม

ขณะเดียวกัน ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไล่ตาม สเปอร์ส ทีมอันดับสี่เหลือแค่สามแต้มเท่านั้น แถมลงสนามน้อยกว่า ไก่เดือยทอง หนึ่งนัดด้วยจนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า หงส์แดง จะผงาดคว้าอันดับท็อปโฟร์หลังจบซีซั่นได้อย่างแน่นอน

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 6 มี.ค. bettingexpert จึงนำซูเปอร์คอมพิวเตอร์มาคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้อีกครั้งเพื่อดูว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ รวมทั้ง อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ไปครองได้หรือเปล่าหลังจากพวกเขาโกงความตายในซีซั่นนี้ได้บ่อยครั้งโดยล่าสุดเฝ้าบ้านแซงชนะ บอร์นมัธ  3-2 ในนาทีที่ 97 หลังตกเป็นรอง 2-0 และยังมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ ห้าแต้มเช่นเดิม

สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ชี้ว่าจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ ลิเวอร์พูล จะจบอันดับหกซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะพลาดโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก โดย นิวคาสเซิ่ล จะคว้าอันดับสี่ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับสาม ส่วนสามทีมตกชั้นประกอบไปด้วย บอร์มนัธ , เอฟเวอร์ตัน และ เซาธ์แฮมป์ตัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X