แมนยู โล่ง!บรูโน่ รอดถูกแบนเหตุผลักไลน์แมนเกมแดงเดือด(มีคลิป)

แมนยู โล่ง!บรูโน่ รอดถูกแบนเหตุผลักไลน์แมนเกมแดงเดือด(มีคลิป)
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการถูกลงโทษแบนอย่างแน่นอนแล้วหลังมีภาพชี้ให้เห็นว่าเขาระเบิดอารมณ์ผลักหลังไลน์แมนในเกมแดงเดือด

แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อาจโชว์ฟอร์มสุดยอดได้เหมือนเคยในเกมที่ ผีแดง บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบหมดสภาพ 7-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน นอกจากจะถูกตำหนิว่าไร้ภาวะความเป็นผู้นำเนื่องจากแสดงท่าทีถอดใจเหมือนอยากถูกเปลี่ยนตัวออกแล้ว ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ยังถูกร้องเรียนให้โดนแบนสถานหนักห้านัดด้วยเนื่องจากมีจังหวะหนึ่งเขาออกอารมณ์ผลักหลังไลน์แมนให้หลีกทางจนกระทั่ง มาร์ติน คาสซิดี้ ซีอีโอ Ref Support UK ให้สัมภาษณ์ต่อ อินดิเพนเดนต์ ว่าสตาร์เลือดฝอยทองสมควรโดนลงดาบ

"ผมคิดว่าเขาน่าจะได้รับโทษแบนอย่างน้อยห้าเกม" คาสซิดี้ เอ่ย

"การกระทบกระทั่งใส่เจ้าหน้าที่เกมเป็นการกระทำที่ร้ายแรง และสมควรโดนลงดาบ ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผล"

"มันจะเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนว่าพฤติกรรมแบบนี้ไม่เป็นที่ยอมรับในทุกๆระดับ และผมหวังว่า สมาคมฟุตบอล จะทำให้มันชัดเจน"

ด้าน คริส ซัตตัน และ ไซม่อน จอร์แดน สองกูรูแสดงมุมมองตรงกันว่า แฟร์นันด์ส สมควรได้รับโทษเนื่องจากมีพฤติกรรมเหมือน เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้า อิตาเลี่ยน ของทีม เชฟฯ เว้นส์เดย์ ที่ก่อวีรกรรมผลักผู้ตัดสิน พอล อัลค็อก ในปี 1998 และได้รับโทษแบน 11 นัด

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เดลี่ เมล เผยว่า แฟร์นันด์ส จะไม่โดนลงโทษเนื่องจาก สมาคมฟุตบอล ระบุว่า แอนดี้ แมดลีย์ ผู้ตัดสินเกมแดงเดือดเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และเขาไม่ได้เขียนลงไปในรายงาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X