ทางการ! ไบรท์ตัน จับ ไกเซโด้ ยืดสัญญาถึงปี 2027

ทางการ! ไบรท์ตัน จับ ไกเซโด้ ยืดสัญญาถึงปี 2027
อยู่ยาวๆ... ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จัดการขยายสัญญา มอยเซส ไกเซโด้ ออกไปแบบยาวๆ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 เรียบร้อย ด้านกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ระบุ นี่คือข่าวดีสุดๆ สำหรับทุกคนที่สโมสร

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ ซึ่งมีผลจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 เป็นที่เรียบร้อย โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีด้วย 

ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์วัย 21 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อินเดเปนเดียนเต้ เดล วาเย สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ไปแล้วรวมทุกรายการ 25 นัด ทำได้ 1 ประตู  

"นี่คือข่าวที่ดีมากๆ สำหรับสโมสร, แฟนบอล, ตัวผม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ มอยเซส เอง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย" โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน กล่าว "มันจะช่วยให้เราเดินไปข้างหน้าสู่เป้าหมายได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น"

ทั้งนี้ ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไกเซโด้ ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจากทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ทว่า ไบรท์ตัน ตัดสินใจไม่ขาย ถึงแม้ได้รับข้อเสนอสุดงาม 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) จาก "สิงห์บลูส์" และ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) จาก "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตาม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X